Arsenal thắng '5 sao' trước đội bét bảng Sheffield Utd

29/10/2023 00:32

Arsenal có chiến thắng 5-0 đầy ngọt ngào trước đội bét bảng Sheffield Utd ở vòng 10 Premier League để vươn lên ngôi nhì bảng. "Pháo thủ" chỉ kém đội đầu bảng Tottenham 2 điểm.

Với lợi thế sân nhà cùng đoàn quân đang có phong độ tốt, Arsenal đã dễ dàng "làm gỏi" đội bét bảng Sheffield Utd. Những con số thống kê cho thấy sự hiệu quả của Arsenal, đội chủ sân Emirates chỉ kiểm soát bóng 67% thời gian, tung ra 13 lần dứt điểm, 8 lần bóng đi trúng cầu môn và có 5 bàn thắng.

Sheffield Utd không có được nhiều cơ hội phản công ở trận này, đội khách chịu sức ép lớn khi các cầu thủ Arsenal miệt mài thi đấu từ phút đầu tới phút cuối. Không có một chút dấu hiệu tự mãn trong lối chơi của "Pháo thủ", nhờ vậy họ đã có cú đúp ở cuối trận để chung cuộc thắng 5-0 đầy ngọt ngào.

Arsenal thắng 5 sao trước đội bét bảng Sheffield Utd - 1

Nketiah ăn mừng sau khi ghi bàn cho Arsenal (Ảnh: Getty).

Dồn ép đối thủ sau tiếng còi khai cuộc, nhưng mãi tới phút 28 Arsenal mới mở tỷ số trận đấu. Nhận đường chuyền không thuận lợi từ Rice, Nketiah đã bước một khéo léo, vừa qua mặt đối thủ vừa tạo khoảng trống để dứt điểm. Cú sút chéo góc của anh đã hạ gục thủ thành Foderingham, mang về bàn dẫn 1-0.Sau hiệp một không thực sự hiệu quả, Arsenal bung sức tấn công ngay sau khi bước vào hiệp hai.

Phút 50, thủ thành Foderingham để bóng bật ra từ quả phạt góc, Nketiah lao vào đá bồi tung lưới đội khách nâng tỷ số lên 3-0. Tiền đạo của Arsenal nhanh chóng hoàn thành hat-trick khi anh ghi bàn thứ ba ở phút 58, nhận bóng ở trung lộ, Nketiah xoay người tung một cú sút tầm cao đưa bóng đi chéo vào góc trái ghi bàn.

Arsenal thắng 5 sao trước đội bét bảng Sheffield Utd - 2

Arsenal đáp đảo toàn diện trước Sheffield Utd (Ảnh: Getty).

Có được 3 bàn thắng, Arsenal vẫn chưa hài lòng. Phút 80 với sự trợ giúp của VAR, trọng tài xác định Norwood phạm lỗi với Vieira trong vòng cấm địa và cho Arsenal hưởng phạt đền. Vieira sút phạt, anh đánh bại thủ thành Foderingham nâng tỷ số lên 4-0.

Chiến thắng 5-0 của Arsenal được ấn định ở phút 90+6, xuất phát từ quả phạt góc, bóng rơi xuống đất sau khi chạm người của Tomiyasu. Dù bị đối phương túm áo nhưng Tomiyasu vẫn cố gắng dứt điểm từ cự ly chừng 5m ghi bàn.

Có thêm 3 điểm, Arsenal vươn lên nhì bảng với 24 điểm, đội bóng của HLV Arteta chỉ kém đội đầu bảng Tottenham có 2 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal thắng '5 sao' trước đội bét bảng Sheffield Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO