Arsenal nối dài mạch toàn thắng, xây chắc ngôi đầu Premier League

Hạo Minh| 28/08/2022 08:00

Arsenal đã màn ngược dòng xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Fulham, đoàn quân của HLV Arteta tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng bốn Premier League.

Arsenal là đội duy nhất tại Premier League còn giữ được thành tích toàn thắng sau ba vòng đấu mùa này và đoàn quân của Arteta đã kéo dài mạch toàn thắng lên con số bốn sau chiến thắng trước Fulham tại sân nhà Emirates.

Sau hiệp thi đấu thứ nhất bế tắc không có bàn thắng, hai đội đã bước vào hiệp hai với quyết tâm cao hơn. Bất ngờ xảy ra ở phút 56, Mitrovic cướp được bóng của Gabriel và dễ dàng hạ gục thủ thành của đội chủ nhà mở tỉ số trận đấu.

Arsenal nối dài mạch toàn thắng, xây chắc ngôi đầu Premier League - 1

Mitrovic ghi bàn vào lưới Arsenal mở tỉ số (Ảnh: Getty).

Sai lầm lớn trong bàn thua thuộc về Gabriel, không hiểu sau hậu vệ của Arsenal sau khi nhận đường chuyền của đồng đội lại không chịu chuyền bóng lên, để rồi Mitrovic áp sát giành mất bóng và ghi bàn.

Dẫu vậy, niềm vui của Fulham không kéo dài lâu. Phút 64, Arsenal gỡ hòa 1-1, Odegaard nhận bóng ở trước vòng cấm địa, cầu thủ người Đan Mạch dứt điểm quyết đoán, bóng đập người hậu vệ của Fulham đổi hướng đi vào lưới.

Arsenal tiếp tục tấn công để tìm bàn thắng hướng tới chiến thắng. Phút 85, Gabriel lập công chuộc tội. Sau quả phạt góc của đội chủ nhà, thủ thành của Fulham không thể bắt dính bóng, Gabriel nhanh chân sút bồi tung lưới ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Arsenal nối dài mạch toàn thắng, xây chắc ngôi đầu Premier League - 2

Gabriel ăn mừng sau khi lập công chuộc tội (Ảnh: Getty).

Arsenal có được 12 điểm sau bốn vòng đấu, "Pháo thủ" tiếp tục xếp thứ nhất, hơn đội bám đuổi Man City hai điểm.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Gabriel, Tierney (Nketiah 61), Elneny, Xhaka, Saka, Odegaard (Holding 90), Martinelli, Jesus (Tomiyasu 89).

Fulham: Leno,Tete (Mbabu 79), Adarabioyo, Ream (Stansfield 88), Antonee Robinson, Reed, Palhinha (Chalobah 88), Reid, Pereira (Diop 79), Kebano (Cairney 69), Mitrovic.

Arsenal nối dài mạch toàn thắng, xây chắc ngôi đầu Premier League - 3
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal nối dài mạch toàn thắng, xây chắc ngôi đầu Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO