Arsenal hạ Man Utd nhờ cú đúp ở phút bù giờ

Hạo Minh| 04/09/2023 01:44

Các bàn thắng của Rice ở phút bù giờ thứ 7 và Jesus ở phút bù giờ thứ 11 đã mang về chiến thắng 3-1 cho Arsenal trước Man Utd. "Pháo thủ" vươn lên vị trí thứ 5 sau vòng 4 Premier League.

arsenal-3-1-mu-24.jpeg
Arsenal ăn mừng

Arsenal và Man Utd nhập cuộc với tốc độ nhanh và cùng sẵn sàng áp sát tầm cao, tuy nhiên hai đội nhanh chóng trở lại với lối chơi thận trọng. Trong nửa đầu hiệp một, Man Utd kiểm soát bóng nhỉnh hơn Arsenal song lại không có nổi một cú sút.

mu-arsenal-26.jpeg
Jesus ấn định chiến thắng cho Pháo thủ

Phút 13, Arsenal có cơ hội mở tỉ số tốt khi bóng vô tình tới chân của Havertz ở trung tâm vòng cấm địa của Man Utd. Không bị đối phương theo kèm nhưng tiền đạo người Đức lại sút trượt bóng đầy đáng tiếc.

Phút 27, đội khách có pha phản công nhuyễn và Rashford mở tỉ số bằng cú cứa lòng chân phải sở trường từ bên trái trong vòng cấm địa, bóng đi sát cột dọc phải vào lưới khiến Ramsdale không thể cản phá.

Arsenal hạ Man Utd nhờ cú đúp ở phút bù giờ - 1

Rashford mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, niềm vui của Man Utd ngắn chẳng tày gang. Ngay ở pha giao bóng, Arsenal đã phối hợp nhuyễn và Odegaard quân bình tỉ số 1-1 bằng cú sút một chạm ở khu vực vòng cấm địa khiến Man Utd "cháy" lưới.

Bước vào hiệp hai, Arsenal kiểm soát bóng vượt trội và liên tục dồn ép Man Utd. Phút 58, trọng tài Taylor cho rằng Wan-Bissaka phạm lỗi với Havertz trong vòng cấm địa, tuy nhiên ông đã bẻ còi, hủy phạt đền sau khi đi ra xem lại tình huống va chạm trên màn hình.

Arsenal không tạo được quá nhiều cơ hội trước khung thành của Onana. Phút 89, Man Utd đoạt bóng ở giữa sân và tổ chức phản công nhanh. Garnacho sút tung lưới Arsenal, chỉ tiếc rằng VAR lại bắt lỗi việt vị đối với tiền đạo người Argentina nên bàn thắng không được công nhận.

Arsenal hạ Man Utd nhờ cú đúp ở phút bù giờ - 2

Rice ăn mừng bàn thắng ở phút bù giờ vào lưới Man Utd.

Trận đấu có 8 phút bù giờ, ở phút bù giờ thứ 7, Rice đón quả phạt góc của đồng đội rồi dứt điểm đưa bóng đập chân Evans đổi hướng đi vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal. Man Utd vội vàng vùng lên tìm bàn gỡ, ở phút bù giờ thứ 11, Arsenal cướp được bóng tạo đợt phản công nhanh và Jesus đã ấn định chiến thắng 3-1 cho "Pháo thủ".

Ảnh: Getty

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal hạ Man Utd nhờ cú đúp ở phút bù giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO