Arsenal duy trì khoảng cách 5 điểm với Man City

Hạo Minh| 13/03/2023 00:15

Arsenal đã có được chiến thắng 3-0 trong trận derby London với Fulham, qua đó vươn lên điểm số 66, duy trì khoảng cách 5 điểm với đội bám đuổi Man City như trước vòng 27 Premier League.

Rạng sáng nay (12/3) Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace để rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn hai điểm. Tuy nhiên, Arsenal đã nhanh chóng khôi phục khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng sau khi họ đo ván Fulham với tỷ số 3-0.

Arsenal duy trì khoảng cách 5 điểm với Man City - 1

Các cầu thủ Arsenal ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Fulham (Ảnh: GI).

Cả ba bàn thắng đều được ghi trong hiệp một. Đội khách đẩy cao đội hình chơi tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 16, lưới của Fulham rung lên sau khi Robinson cản bóng vào lưới nhà từ cú căng ngang của Martinelli. May mắn cho đội chủ nhà, bàn thắng không được công nhận vì VAR bắt lỗi việt vị đối với cầu thủ người Brazil.

Sau những pha uy hiếp bất thành, Arsenal mở tỉ số ở phút 21. Xuất phát từ quả phạt góc, Trossard tạt bóng thuận lợi để Gabriel bật cao đánh đầu ở cự ly chừng 3m đưa bóng đi vào giữa cầu môn, thủ thành Leno tung người nhưng không thể cản bóng lại.

Hưng phấn sau bàn thắng vượt lên dẫn trước, Arsenal tiếp tục tràn lên tấn công và nhanh chóng ghi bàn thứ hai. Phút 26, Trossard lại sắm vai người kiến tạo, anh tạt bóng từ bên trái để Martinelli đánh đầu ở gần cột dọc phải đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0.

Arsenal duy trì khoảng cách 5 điểm với Man City - 2

Martinelli ghi bàn vào lưới Fulham (Ảnh: Gi).

Trước khi bước vào giờ nghỉ, Arsenal có được bàn thứ ba. Phút 45+2, Odegaard thoải mái nhận bóng rồi đi bóng trong vòng cấm địa Fulham mà không bị ngăn cản. Cầu thủ người Đan Mạch dứt điểm quyết đoán không cho Leno cơ hội cản phá.

Sau khi có được ba bàn thắng trong hiệp một, Arsenal chơi thong dong trong hiệp hai. Fulham vùng lên tấn công tìm kiếm bàn thắng, đội chủ nhà đã có sự thay đổi lớn so với 45 phút đầu tiên, tuy nhiên họ không thể chọc thủng lưới Arsenal. Các chân sút của đội khách cũng không thành công trong hiệp hai, vì vậy tỷ số dừng lại ở 3-0.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal duy trì khoảng cách 5 điểm với Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO