Arsenal đứt mạch 10 trận thắng tại Premier League

04/01/2023 09:09

Rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội), Arsenal và Newcastle chia điểm sau trận hòa 0-0 ở vòng 19 Premier League.

Arsenal tấn công dồn dập nhưng không thể ghi bàn.

Newcastle toàn thua trong 10 lần gần nhất hành quân đến Emirates nhưng ở mùa giải năm nay, "Chích chòe" đã lột xác và khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh bố trí hàng thủ hai lớp và không ngần ngại thực hiện những pha vào bóng quyết liệt để ngăn chặn các cầu thủ tấn công giàu tốc độ bên phía Arsenal.

Ngoài những cú sút thiếu chính xác, hiệp đấu đầu tiên còn bị xé vụn bởi hàng loạt pha phạm lỗi. Trọng tài chính Andy Madley đã phải rút đến 5 thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Sang đến hiệp hai, thế trận nghiêng hẳn về phía Arsenal. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta cầm bóng xấp xỉ 70% và có đến 9 lần dứt điểm. Khung thành đối phương đã rộng mở trước mắt Gabriel Martinelli, Eddie Nketiah nhưng bộ đôi này đều không thể tận dụng để mở tỷ số.

Những phút bù giờ cuối, Arsenal đòi phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm của Jacob Murphy. Tuy nhiên, trọng tài chính vẫn cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

Newcastle dốc toàn lực cho mặt trận phòng ngự và không có cú sút trúng đích nào trong cả hiệp hai. Dù sao, "Chích chòe" cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành điểm đồng thời chặn đứng chuỗi 10 trận thắng liên tiếp của Arsenal. Đây cũng là lần đầu tiên từ đầu mùa giải, hàng công "Pháo thủ" không thể ghi bàn.

Arsenal vẫn giữ ngôi đầu Premier League cùng khoảng cách 8 điểm so với đội xếp sau là Man City. Trong khi đó, Newcastle vẫn đứng thứ 3 với 35 điểm, bằng MU nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Arsenal dau Newcastle anh 1
Arsenal dau Newcastle anh 2
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Arsenal đứt mạch 10 trận thắng tại Premier League
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO