Arsenal "đè bẹp" 10 người của Tottenham

Hạo Minh| 01/10/2022 21:45

Tottenham nhận thất bại đầu tiên tại Premier League 2022/23 khi đoàn quân của HLV Conte thua 1-3 ở trận derby Bắc London trước Arsenal.

Tottenham làm khách trên sân Arsenal ở trận đấu sớm thuộc vòng 9 Premier League. Arsenal cần ba điểm để chắc chắn tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng. Nếu Tottenham thắng, đội bóng của HLV Conte thắng sẽ vượt lên chính đối thủ cùng thành phố và chiếm ngôi đầu bảng.

Arsenal đè bẹp 10 người của Tottenham - 1

Partey ghi tuyệt phẩm mở tỉ số trận đấu.

Trận derby Bắc London diễn ra nhanh sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà Arsenal chơi nhỉnh hơn Tottenham, cả kiểm soát bóng lẫn dứt điểm. Sau một vài cơ hội không thành công, đội chủ nhà mở tỉ số ở phút 20 nhờ pha dứt điểm mẫu mực của Partey từ ngoài vòng cấm địa.

Tottenham tuy không có nhiều cơ hội, nhưng đội khách với những cá nhân xuất sắc trên hàng công vẫn có được những tình huống khiến cổ động viên Arsenal phải thót tim. Phút 30, Richarlison mang về quả phạt đền và Kane đã ghi bàn quân bình tỉ số 1-1.

Bước vào hiệp hai, Arsenal tiếp tục dồn lên tấn công. Phút 49, đội chủ nhà có bàn thắng thứ hai, Jesus cho thấy sự nhanh nhẹn khi anh vượt qua cả Lloris và Romero để lấy bóng và ghi bàn từ cự ly gần. Khó khăn chồng thêm khó khăn cho Tottenham khi đội khách chỉ còn 10 người từ phút 62, Emerson nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đạp gầm giày vào chân Martinelli.

Arsenal đè bẹp 10 người của Tottenham - 2

Tấm thẻ đỏ của Emerson khiến Tottenham gục ngã.

Thi đấu thiếu người, Tottenham quyết vùng lên nhưng đội khách đã bị Arsenal hạ gục nhanh chóng. Phút 67, Xhaka ghi bàn gia tăng tỷ số lên 3-1. Khoảng cách hai bàn và lợi thế hơn người giúp Arsenal chơi khá thoải mái trong hơn 20 phút còn lại. Không ghi thêm bàn, "Pháo thủ" hài lòng với chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Ảnh: Getty.

Bài liên quan
  • Đè bẹp Brighton, Man City áp sát Arsenal
    Man City thể hiện phong độ xuất sắc trên sân Brighton để thắng 4-0 tại vòng 29 Premier League. Chiến thắng đưa Man City lên nhì bảng, kém Arsenal một điểm nhưng còn thi đấu ít hơn một trận.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal "đè bẹp" 10 người của Tottenham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO