Arsenal bị cầm chân trên sân của Southampton, Tottenham tiếp tục thua

Hạo Minh| 24/10/2022 07:13

Arsenal chỉ có một điểm sau trận hòa 1-1 trên sân của Southampton ở trận đấu thuộc vòng 12 Premier League. Tottenham thua trận thứ hai liên tiếp với kết quả 1-2 trên sân Newcastle.

Sau khi Man City vùi dập Brighton, Arsenal cần một chiến thắng trên sân của Southampton để duy trì khoảng cách hai điểm với Man City, tuy nhiên Arsenal chỉ có được một điểm. Vì vậy khoảng cách giữa đội đầu bảng và nhì bảng tại Premier League hiện tại chỉ là hai điểm.

Arsenal chỉ có được hiệp một chơi tốt, nhỉnh hơn đội chủ nhà. Trong hiệp hai đội bóng của Arteta chơi không tốt khi Southampton vùng lên. Kiểm soát bóng 60% thời gian, Arsenal chỉ có được 12 lần dứt điểm trong cả trận, Southampton có 10 lần dứt điểm và cả hai đội chỉ 3 lần dứt điểm trúng cầu môn.

Arsenal bị cầm chân trên sân của Southampton, Tottenham tiếp tục thua - 1

Southampton (trang phục trắng - đỏ) thi đấu với Arsenal (trang phục đen) ở vòng 12 (Ảnh: Getty).

Phút 11, Arsenal với pha tổ chức tấn công chính xác, White chuyền bóng như đặt để Xhaka tung ra cú sút căng như tên bắn ở đầu vòng cấm địa. Bóng đi tầm cao, quá mạnh khiến thủ thành của Southampton không thể cản phá.

Arsenal đã chơi vượt trội trước Southampton trong hiệp đấu đầu tiên, tuy nhiên các chân sút của đội khách cũng chỉ có được một bàn thắng. Sau giờ nghỉ, Southampton vùng lên mạnh mẽ và chơi lấn lướt trước đội khách.

Phút 65, Southampton dễ dàng xuyên thủng hàng thủ Arsenal bằng những đường chuyền bóng nhẹ nhàng và tinh tế, Elyounoussi kiến tạo để Armstrong thoát xuống dứt điểm chéo góc từ đầu vòng cấm địa. Lực sút của Armstrong không mạnh nhưng bóng đi rất hiểm khiến thủ thành Ramsdale không thể cản phá.

Arsenal bị cầm chân trên sân của Southampton, Tottenham tiếp tục thua - 2

Cầu thủ Southampton ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal (Ảnh: Getty).

Ở nửa cuối hiệp hai, Arsenal cố gắng vùng lên tấn công tìm kiếm thêm bàn thắng, họ chỉ có một lần làm rung lưới Southampton nhưng bàn thắng không được công nhận vì trước đó bóng đã lăn ra khỏi sân. Không thể ghi thêm bàn thắng, Arsenal ngậm ngùi chia điểm.

Bài liên quan
  • MU mua Abraham, Arsenal lấy Kante
    MU có ý định mua Abraham, Arsenal đàm phán lấy Kante, Liverpool liên hệ Zaha là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/10.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal bị cầm chân trên sân của Southampton, Tottenham tiếp tục thua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO