Army phấn khích vì BTS tổ chức concert trở lại sau 2 năm nhưng Jin lại khẳng định là sẽ "lỗ": Lý do là gì?

07/03/2022 23:13

Chia sẻ mới của nam idol nhóm BTS về concert sắp tổ chức tại Hàn Quốc đang tạo ra làn sóng tranh cãi

Mới đây, ngày 16/2, Big Hit đã khiến Army đứng ngồi không yên khi phát thông báo về thời gian diễn ra concert trực tiếp tại Hàn của BTS. Thông tin này khiến các fan phấn khích vì sau một thời gian dài trì hoãn do dịch bệnh và các thành viên BTS nhiễm Covid-19, BTS đã thực sự trở lại với concert.

Army phấn khích vì BTS được tổ chức concert trở lại sau 2 năm

Theo thông tin chính thức, BTS sẽ tổ chức sự kiện concert kéo dài ba ngày tại Seoul, Hàn Quốc. Nhóm sẽ biểu diễn vào các ngày 10, 11 và 13/3 tại sân vận động Olympic. Quy mô lần này sẽ không được hoành tráng như những lần trước vì phải giới hạn số lượng người tham dự, fan được tùy chọn hình thức tham gia trực tiếp hoặc livestream.

Jin vừa có chia sẻ về concert tại Hàn của nhóm khiến fan 'chạnh lòng'

Vừa vui mừng không lâu, Army đã phải chạnh lòng khi Jin - anh cả BTS vừa có chia sẻ rằng concert sắp tới của BTS tại Hàn Quốc sẽ lỗ.

'Đầu tiên là mình rất vui. Bọn mình thấy các Army phải trải qua rất nhiều khó khăn khi đặt vé và những thứ tương tự vậy, có vẻ như mọi người đều vui vẻ khi bọn mình làm một concert ở Hàn.'

À thì, đây chắc là điều mà bọn mình không nên nói nhưng sự thật thì concert sắp tới (ở Seoul) gần như sẽ lỗ về mặt tài chính. Nhưng kể cả có thế thì mình vẫn thấy tốt. Tập luyện và mong chờ được gặp Army, tất cả mọi lịch trình đều khiến mình rất vui. Chỉ cần Army vui, ngay cả khi bọn mình có lỗ hay cơ thể mệt mỏi, mình chỉ muốn nói với các bạn là mình rất vui', Jin chia sẻ.

Những concert của BTS vốn chật kín người

Ngay khi chia sẻ này của Jin được lan truyền, Knet đã 'trăm người mười ý' về việc liệu concert của BTS có chắc sẽ lỗ? Nhóm nhạc có độ nhận diện cao nhất hiện tại là BTS, trước khi dịch bùng phát, nhóm cũng từng cá kiếm không ít lợi nhuận từ những concert lớn nhỏ.

Fan BTS vốn chịu chi và việc BTS trở lại sau hai năm không thực hiện concert chắc chắn sẽ thu hút nhiều người đến xem. Vì vậy, với nhiều netizen, BTS sẽ không thực sự lỗ khi thực hiện concert.

Nhiều fan BTS thấu hiểu và bênh vực cho Jin

Mặc dù vậy thì theo nhiều fan, hiện tại nếu tổ chức concert mà phải giới hạn số lượng người đến xem thì rất khó để có lợi nhuận. Hơn nữa, BTS tổ chức concert tại sân vận động Olympic - nơi vô cùng đắt đỏ và thuê trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại cũng rất khó khăn, concert online cũng không thể kiếm nhiều tiền như bình thường. Việc Jin chia sẻ như vậy là hoàn toàn có căn cứ.

Knet hiện vẫn đang chia thành hai luồng ý kiến xoay quanh chia sẻ 'lỗ' của Jin:

- Nói thật thì có vẻ như cậu ấy đang thật lòng đó. Các cậu ấy muốn gặp Army Hàn đến mức bất chấp cả những điều đó. Trong lần live gần đây nhất nhóm cũng liên tục giải thích là concert ở Seoul bị hủy do giãn cách.

- Trước đó BTS cũng đã thuê sân vận động này và bị hủy rồi mà, nhưng cảm ơn các thành viên vì đã trở lại càng sớm càng tốt.

- Cám ơn Bangtan rất nhiều vì đã mở concert trở lại.

- Cậu ta không nên nói những lời này thật.

- Lại bắt đầu thao túng tâm lý rồi đó, fan cảm ơn đi haha.

- Nhóm còn bảo nếu tổ chức ở sân Jamsil không được thì họ sẽ tìm chỗ khác cơ. Tôi sẽ ủng hộ Bangtan đến hết đời.

- Bản thân Army thấy cảm động vì nhóm mở concert dù biết sẽ lỗ nhưng sao nhiều fan nhóm khác vào khóc thuê vậy?

- Vậy là công ty lừa dối các thành viên hả? Họ còn chiếu online và bán goods nữa mà lỗ á? Tôi nghĩ cậu này nói vậy là sai quá sai.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Army phấn khích vì BTS tổ chức concert trở lại sau 2 năm nhưng Jin lại khẳng định là sẽ "lỗ": Lý do là gì?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO