Argentina phô diễn sức mạnh tại U20 World Cup

27/05/2023 07:31

Rạng sáng 27/5, U20 Argentina thắng New Zealand 5-0 ở lượt trận thứ 3 bảng A World Cup.

U20 Argentina là ứng viên vô địch.

Dù đã vượt qua vòng bảng, HLV Javier Mascherano vẫn tung vào sân đội hình mạnh trong trận gặp New Zealand. Với sự cổ vũ của khán giả nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, chủ nhà U20 World Cup chỉ cần 17 phút để ghi 2 bàn, lần lượt do công của Ignacio Maestro và Gino Infantino.

Đến phút 35, CĐV và đồng đội trầm trồ khi chứng kiến Luka Romero một mình đột phá qua 3 cầu thủ New Zealand ở giữa sân, trước khi "nã đại bác" từ ngoài vùng cấm, nâng tỷ số lên 3-0. Romero là ngôi sao nhận kỳ vọng lớn lao. Anh đang khoác áo đội một Lazio và có 12 lần ra sân cho đội bóng Serie A.

Cách biệt 3 bàn vẫn chưa làm hài lòng "Albicelestes". Phút 50, Argentina được hưởng phạt đền sau pha để bóng chạm tay của Aaryan Raj trong vùng cấm. Brian Aguirre tận dụng cơ hội từ chấm 11 m để gia tăng cách biệt lên 4 bàn. Những phút cuối, Argentina còn có bàn thứ 5 nhờ công của Alejo Veliz.

U20 Argentina có trận đấu áp đảo hoàn toàn với tỷ lệ cầm bóng 76% và 31 cú sút. Trong khi đó, New Zealand chỉ biết chịu trận và không có nổi một cú sút về phía khung thành chủ nhà.

Thầy trò HLV Mascherano vào vòng 16 đội với thành tích toàn thắng, ghi 10 bàn và chỉ thủng lưới 1. Họ sẽ gặp đội đứng thứ 3 của bảng C, D hoặc E.

Argentina thang dam anh 1
Thứ hạng các đội ở bảng A.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Argentina phô diễn sức mạnh tại U20 World Cup
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO