AQUA tìm cách phủ máy nước nóng rộng rãi ở 2 miền Trung - Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 20/03/2024 12:17

AQUA Việt Nam vừa công bố hợp tác phân phối chiến lược ngành hàng máy tắm nước nóng AQUA tại khu vực miền Trung và miền Nam.

aqua-viet-nam.png
Sản phẩm máy tắm nước nóng của AQUA sẽ được phân phối thông qua PSD

Theo đó, sản phẩm máy tắm nước nóng của AQUA sẽ được phân phối thông qua Tổng Công ty PetroSetco (PSD) đến các hệ thống đại lý truyền thống, kênh bán hàng thiết bị vệ sinh, điện nước lắp đặt khu vực tại các khu vực miền Trung và miền Nam, Việt Nam.

Đại diện AQUA Việt Nam cho biết đã tìm hiểu kỹ lưỡng đối tác phân phối, tiến hành chuẩn bị và nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng, đồng thời xây dựng chiến lược để tiếp cận thị trường một cách hiệu quả.

Do đó, PSD được xem là tiền đề để thương hiệu AQUA mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm máy nước nóng phủ sóng rộng rãi ở 2 miền Trung - Nam. Đây cũng là một phần trong chiến lược phát triển sản phẩm, đồng hành nâng cao chất lượng sống người tiêu dùng Việt.

Ông Fan Guofeng - Tổng giám đốc AQUA Việt Nam chia sẻ: “AQUA Việt Nam rất vinh dự khi được ký kết hợp tác cùng PSD - đơn vị thành viên của Tổng công ty Petrosetco - thuộc tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam trên hành trình phân phối các sản phẩm máy nước nóng đến thị trường miền Trung và miền Nam.

Trước bối cảnh khó khăn của nền kinh tế toàn cầu, AQUA Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và vươn lên, với mục tiêu hướng đến xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp điện máy vững bền. Sự hợp tác cùng PSD sẽ là đòn bẩy để chúng tôi lại tiếp tục vươn mình và đạt được sự tin tưởng của qúy đối tác, quý khách hàng”.

Tại Việt Nam, AQUA hiện có mặt trong đời sống của hàng triệu gia đình gần hơn 20 triệu sản phẩm. Không dừng lại ở đó, AQUA cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu và cải tiến từ công nghệ đến dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bài liên quan
  • Review máy nước nóng trực tiếp & gián tiếp Rheem
    Rheem đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm máy nước nóng. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, thiết kế thanh lịch, 2 sản phẩm máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người sử dụng đang phân vân không biết nên chọn mua loại nào. Cùng theo dõi bài viết review máy nước nóng trực tiếp & gián tiếp để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
AQUA tìm cách phủ máy nước nóng rộng rãi ở 2 miền Trung - Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO