Aqua City – khu đô thị sinh thái đáng sống tại phía Đông TPHCM

T/H| 25/12/2021 09:00

Không gian sống là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn một dự án bất động sản nào đó. Trong thời gian qua, Aqua City trở thành điểm quan tâm nóng hổi của các nhà đầu tư bởi không gian sống thư thái hiếm có với 70% diện tích được dành cho các mảng xanh.

image001.jpg

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City thu hút nhiều nhà đầu tư trong những ngày đầu khai trương Novaland Gallery.

Nổi bật với vòng xanh sinh thái đa tầng

Với mục đích mang thiên nhiên đến gần hơn cùng con người, Aqua City được hứa hẹn sẽ đánh thức cảm xúc của bất cứ ai khi đến đây. Chủ đầu tư đã lấy cảm hứng từ triết lý “Vị nhân sinh” để tạo nên khu đô thị sinh thái này. Aqua City được bao phủ bởi phong cách cảnh quan mang hơi hướng Australia.

Ông Đỗ Văn Tâm, chuyên gia cảnh quan tại Công ty Đại Phú Mỹ nhận định: "Phong cách này phù hợp với tính cách tinh tế, quan tâm sức khỏe của đa số người Á Đông và cũng lựa chọn phù hợp với đô thị sinh thái Aqua City".

Dự án này được đánh giá cao bởi 4 vòng xanh sinh thái đem đến sự độc đáo trong quy hoạch. Đầu tiên phải kể đến đó chính là 32km đường sông bao bọc với mảng xanh chiếm tới 70% diện tích toàn khu. Chưa dừng lại ở đó, Aqua City còn được bồi đắp bởi vòng xanh thứ hai là những công viên ven sông độc đáo giúp cư dân có thể hòa mình cùng thiên nhiên.

Vòng xanh thứ ba là những công viên lớn nhỏ đan xen cùng những mảng xanh nội khu tại các khu tập thể thao đường phố, vỉa hè hoặc ngay cả clubhouse cũng được thiết kế tinh tế khi kết hợp cùng công viên. Đặc biệt tại đảo Phượng Hoàng, các kiến trúc sư đã tạo nên 8 dả công viên xuyên tâm kết hợp với khu tập gym, khu vui chơi trẻ em và đường chạy bộ,…

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông và kiến tạo phong cách sống mới khi đi vào vận hành năm 2023.

Cuối cùng là vòng xanh sinh thái tại mỗi ngôi nhà của dự án. Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh trong chính ngôi nhà của mình với sân vườn rộng mở cùng hệ thống cửa kính lớn giúp tạo nên không gian mở, xoá bỏ ranh giới giữa con người và thiên nhiên.

Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp tại gia

Đến với Aqua City, bạn sẽ cảm thấy đây không chỉ là nhà ở mà còn là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Với sự chăm chút tỉ mỉ từ đôi bàn tay của các nhà thiết kế. Nơi đây không chỉ có những mảng xanh hút mắt cùng những con đường ven sông đậm chất thơ, mà còn có chuỗi tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Những tiện ích xa hoa mà chủ đầu tư đã trang bị cho dự án này có thể kể đến như trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, trung tâm thương mại Aqua Central Mall, đặc biệt là tổ hợp quảng trường - bến du thuyền đẳng cấp Aqua Marina hàng đầu khu vực.

Aqua City được nhiều người quan tâm đánh giá cao, nhiều chuyên gia nhận định đây là một đô thị sinh thái đáng sống vì không chỉ có không gian xanh mát mà các dịch vụ tiện ích cũng kế bên với trường học, trung tâm mua sắm hoặc nơi tập luyện thể thao. Gia đình có thể cùng nhau tập luyện và bố mẹ cũng được chăm sóc sức khoẻ vì có bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế nội khu.

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại Aqua City

Để khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về Aqua City, chủ đầu tư đã giúp những người quan tâm có những trải nghiệm tuyệt vời tại Novaland Gallery (Quận 1, TPHCM). Khách hàng còn được đăng ký tham quan thực tế dự án thông qua đường bộ hoặc đường sông.

Đặc biệt trong hành trình tham quan này khách hàng còn được tận hưởng thiên nhiên sông nước rộng lớn quanh dự án với tour đường sông và check in, đón hoàng hôn tại quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina phong cách Italy đầy thơ mộng.

Dự án Aqua City được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Novaland với mô hình đô thị "all - in - one". Dự án này đã gây sốt ngay từ khi mới ra mắt không gian sống xanh cùng chuỗi tiện ích hiện đại.

Những ngày cuối năm 2021, Aqua City càng trở thành tâm điểm làm cho bất động sản khu vực trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Về tiến độ Aqua City đang chuyển mình mạnh mẽ từng ngày, diện mạo của một khu đô thị sinh thái quy mô, hiện đại và giàu sức sống đang dần hình thành.

Được biết, Aquacity.tv chuyên mua bán dự án khu đô thị Aqua City tại Đồng Nai của Novaland. Tại https://www.aquacity.tv/ bạn có thể xem chính sách, giá bán, tiến độ mới nhất và các Video thực tế 360 độ từ Chủ đầu tư Novaland.

Thông tin liên hệ:
Tập Đoàn Novaland

Hotline: 0901 3939 66
Website: https://www.aquacity.tv/
Địa chỉ dự án: Đường Hương Lộ 2, Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Email: tv.aquacity@gmail.com

Bài liên quan
  • Đảo Phượng Hoàng: Phân khu Aqua City - Novaland
    Đảo Phượng Hoàng sở hữu thế đất mang hình dáng chim phượng hoàng, cùng với hệ sinh thái tự nhiên đặc biệt tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP HCM. Đây được xem là một dự án hiếm có quy tụ nhiều ưu thế nổi bật và được các chuyên gia đánh giá cao về phong thủy lẫn kiến trúc. Đảo Phượng Hoàng là sự kết hợp của môi trường tự nhiên và sự tài hoa của con người tạo nên một đô thị đáng sống tại miền Đông Nam Bộ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Aqua City – khu đô thị sinh thái đáng sống tại phía Đông TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO