Apple Watch Series 8 sẽ có thiết kế mới với màn hình phẳng?

Tuấn Anh| 19/05/2022 16:21

Apple Watch Series 8 có thể có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình phẳng, theo thông tin rò rỉ từ ShrimpApplePro.

Trong video mới nhất của mình trên kênh YouTube Front Page Tech, Jon Prosser đã nêu bật thông tin từ ShrimpApplePro cho thấy ‌Apple Watch Series 8‌ có thể có màn hình phẳng, và có vẻ là một thiết kế được đồn đại ban đầu cho Apple Watch Series 7.

Trên Twitter, ShrimpApplePro trích dẫn các nguồn tin khẳng định rằng “có một màn hình kính phẳng phía trước” trên Apple Watch. Người này cho rằng “khả năng cao đây là kính mặt trước của ‌Apple Watch Series 8‌” và mặc dù vẫn chưa có thông tin rõ ràng về thiết kế tổng thể trông như thế nào, nhưng có vẻ hợp lý khi thông tin liên quan đến thiết kế Apple Watch viền phẳng được Prosser chia sẻ vào năm ngoái.

apple-watch-series-8-1.jpg

Vào tháng 5 năm ngoái, Prosser đã dẫn một tin đồn tuyên bố rằng Apple đang phát triển một thiết kế Apple Watch với các cạnh phẳng, hình vuông. Vào thời điểm đó, Prosser gợi ý rằng thiết kế này có thể dành cho ‌Apple Watch Series 7‌, nhưng cảnh báo rằng nó cũng có thể dành cho một mẫu Apple Watch khác trong tương lai như Series 8.

‌Apple Watch Series 7‌ đã ra mắt vào tháng 9 năm ngoái với thiết kế thậm chí còn tròn hơn, nhưng thông tin mới nhất của ShrimpApplePro cho thấy thiết kế Apple Watch phẳng được đồn đại thực sự có thể được dành cho một mẫu mới trong năm nay. ShrimpApplePro nói thêm rằng màn hình phẳng sẽ sớm sản xuất hàng loạt, có khả năng cùng với mặt kính phía trước cho các mẫu iPhone 14 và sẽ có nhiều thứ hơn để chia sẻ vào tháng tới.

apple-watch-series-8-2.jpg

Năm nay, Apple được đồn đoán là đang chuẩn bị ra mắt ba mẫu Apple Watch mới, bao gồm ‌Apple Watch Series 8‌, Apple Watch SE thế hệ thứ hai và Apple Watch Explorer Edition mới với độ bền được nâng cao. Prosser đã gợi ý rằng thiết kế viền phẳng có thể được dành cho bất kỳ mẫu mới nào trong số này.

ShrimpApplePro ngày càng có tiếng tăm trong cộng đồng tin đồn của Apple, khi mang đến cái nhìn đầu tiên về mảng camera True Depth “viên thuốc và đục lỗ” của iPhone 14 Pro, viền mỏng hơn và kích thước chính xác. Điều đáng chú ý là ShrimpApplePro đã nói chính xác rằng ‌Apple Watch Series 7‌ sẽ có thiết kế bo tròn giống như Apple Watch Series 6, nhưng với viền màn hình mỏng hơn và hiện chỉ mới chứng thực tin đồn ban đầu của Prosser.

apple-watch-series-8-3.jpg

Sau thông tin mới, Prosser đã chia sẻ các hình ảnh render của Ian Zelbo cho thấy thiết kế viền phẳng có thể trông như thế nào trên ‌Apple Watch Series 8‌. ‌Apple Watch Series 8‌ được đồn đại là có tính năng theo dõi nhiệt độ cơ thể, theo dõi hoạt động được cải thiện và hơn thế nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 8 sẽ có thiết kế mới với màn hình phẳng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO