Apple Watch Series 7 sẽ trang bị nhiều mặt đồng hồ mới để tận dụng màn hình lớn hơn

Tuấn Anh| 30/08/2021 18:22

Mark Gurman của trang Bloomberg đang chứng thực rằng trọng tâm năm nay của Apple Watch Series 7 sẽ là thiết kế viền phẳng mới với màn hình lớn hơn.

apple-watch-series-7.jpg

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Gurman viết rằng chúng ta không nên mong đợi bất kỳ cảm biến sức khỏe mới nào trên Apple Watch trong năm nay. Theo Gurman, đợt nâng cấp cảm biến sức khỏe lớn tiếp theo có thể sẽ đến sớm nhất vào năm sau dưới dạng cảm biến nhiệt độ cơ thể.

Trong khi bản nâng cấp của năm ngoái tập trung vào cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, thì năm nay Apple Watch lại tập trung trong một thiết kế mới với màn hình lớn hơn và các cạnh phẳng hơn, bộ xử lý nhanh hơn.

Gurman tiếp tục chứng thực rằng Apple Watch Series 7 sẽ ra mắt với hai kích thước 41mm và 45mm, như thông tin đã rò rỉ trong hai tuần qua. Để tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn, Apple đang lên kế hoạch tung ra nhiều mặt đồng hồ mới, bao gồm một phiên bản mới của mặt “Infograph Modular”. Đây sẽ là lần thứ hai trong lịch sử Apple tăng kích thước màn hình, sau Apple Watch Series 4 vào năm 2017.

Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 9 cùng với iPhone 13. Bạn mong chờ điều gì nhất, hãy chia sẻ cho mọi người biết cùng với bài viết này trên mạng xã hội nhé.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 7 sẽ trang bị nhiều mặt đồng hồ mới để tận dụng màn hình lớn hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO