Apple Watch Series 7 sẽ có viền màn hình mỏng hơn, chip U1 nhanh hơn

Tuấn Anh| 15/06/2021 17:09

Việt BáoMột báo cáo mới từ Bloomberg cho rằng Apple Watch Series 7 sắp tới sẽ có viền màn hình mỏng hơn và bộ xử lý nhanh hơn.

Apple Watch Series 7 sẽ có viền màn hình mỏng hơn, chip U1 nhanh hơn-1

Đã có tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt cảm biến sức khỏe mới trên Apple Watch Series 7 trong năm nay, nhưng có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra.

Báo cáo nói rằng Apple chủ yếu sẽ thực hiện một số thay đổi liên quan đến màn hình trên Apple Watch Series 7. Ngoài viền mỏng hơn, Apple cũng sẽ ra mắt một kỹ thuật cán màng mới cho màn hình để đưa nó gần với lớp kính bao phủ hơn. Điều này sẽ giúp giảm độ phản xạ và tạo cảm giác màn hình nổi trên thân đồng hồ.

Các thay đổi khác chủ yếu là bên trong bao gồm bộ xử lý nhanh hơn và kết nối U1 Ultra-Wideband. Chip U1 sẽ cho phép Apple Watch Series 7 hoạt động như một chìa khóa ô tô kỹ thuật số và cung cấp khả năng tích hợp Tìm của tôi (Find My) tốt hơn. Báo cáo cũng cho rằng Apple sẽ chỉ tung ra phiên bản kế nhiệm Apple Watch SE vào năm 2022.

Apple Watch Series 7 sẽ có viền màn hình mỏng hơn, chip U1 nhanh hơn-2

Đối với tin đồn về cảm biến sức khỏe mới, Apple đã cân nhắc bổ sung một cảm biến nhiệt độ cơ thể mới, nhưng điều đó dường như sẽ không xuất hiện trong năm nay. Thay vào đó, Apple sẽ thêm nó vào Apple Watch Series 8 vào năm 2022. 
Các tin đồn khác cũng cho rằng Apple đang phát triển một cảm biến đường huyết không xâm lấn mới cho Apple Watch. Tuy nhiên, trái ngược với những tin đồn, báo cáo khẳng định cảm biến và công nghệ mới này khó có thể sẵn sàng trong một vài năm nữa.

Apple cũng dự định phát triển một phiên bản Explorer (Thám hiểm) hoặc Adventure (Phiêu lưu) của Apple Watch trong năm nay, nhưng hiện hãng đã đẩy lùi thời điểm ra mắt đến năm 2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 7 sẽ có viền màn hình mỏng hơn, chip U1 nhanh hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO