Apple Watch Series 7 có cùng bộ xử lý với Apple Watch Series 6

Tuấn Anh| 15/09/2021 19:00

Không giống như những tin đồn trước đó, Apple Watch Series 7 vừa ra mắt không hẳn có thiết kế hoàn toàn mới, và có vẻ như Apple Watch năm nay có cùng bộ xử lý với Apple Watch Series 6 năm 2020.

apple-watch-series-7.jpg

Trong buổi thuyết trình, Apple đã không nói một lời nào về hiệu suất của Apple Watch Series 7. Thông thường, công ty sẽ nói rằng các thiết bị mới của họ nhanh hơn hoặc tiết kiệm năng lượng hơn, nhưng thực tế không có chi tiết gì về Apple Watch Series 7 được nói trên sân khấu. Và nếu bạn truy cập trang web của Apple, sẽ không có bất kỳ đề cập nào về con chip của Apple Watch Series 7.

Mới đây, nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã xác nhận dựa trên phiên bản mới nhất của Xcode (nền tảng cho phép các nhà phát triển tạo ứng dụng cho thiết bị Apple), rằng Apple Watch Series 7 có cùng một CPU với Apple Watch Series 6 năm ngoái.

Cả Apple Watch Series 7 và Apple Watch Series 6 đều có CPU “t8301”, là tên mã của bộ xử lý được tìm thấy trong gói hệ thống (SiP) “Apple S6”. Vì chúng có cùng số bên trong, điều này cho thấy rằng Series 7 và Series 6 chia sẻ các thành phần bên trong giống nhau khi nói đến CPU.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple sử dụng lại bộ vi xử lý của mình trong một sản phẩm khác. Tuy nhiên, theo ghi nhận của nhà phát triển Guilherme Rambo, Apple thậm chí không sử dụng phiên bản sửa đổi nhẹ của CPU Apple Watch Series 6. Việc Series 7 có cùng một con chip với người tiền nhiệm của nó có thể chứng thực một số giả thuyết về việc Apple đã suy nghĩ lại hoàn toàn về Apple Watch của năm nay vào phút chót.

Trong khi iPhone 13 và iPad mini 6 sẽ xuất xưởng vào tuần tới, Apple cho biết Apple Watch Series 7 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay mà không có thêm thông tin chi tiết nào. Thông số kỹ thuật chi tiết về sản phẩm cũng không được tiết lộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 7 có cùng bộ xử lý với Apple Watch Series 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO