Apple Watch Series 7 bị thiếu tính năng theo dõi nhiệt độ cơ thể do sự cố thuật toán, nhưng sẽ có trên Series 8

Tuấn Anh| 02/05/2022 18:41

Theo nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo, Apple đã hủy kế hoạch bổ sung cảm biến nhiệt độ cơ thể cho Apple Watch Series 7, nhưng tính năng này có thể xuất hiện trên Apple Watch Series 8.

apple-watch-body-temperature.jpg

Trong một bài đăng trên Twitter, Kuo giải thích rằng ban đầu Apple dự định cung cấp tính năng đo nhiệt độ cơ thể cho các mẫu ‌Apple Watch Series 7‌, nhưng công ty đã gác lại kế hoạch khi thuật toán nhiệt độ cơ thể mà họ đã phát triển không đáp ứng được yêu cầu trước khi thiết bị đi vào giai đoạn kiểm tra xác nhận kỹ thuật (EVT) vào năm ngoái.

Kuo tin rằng ‌Apple Watch Series 8‌ sắp tới có thể có tính năng theo dõi nhiệt độ cơ thể, cung cấp “thuật toán có thể đáp ứng các yêu cầu cao của Apple trước khi sản xuất hàng loạt”.

Các vấn đề mà Apple gặp phải có thể do nhiệt độ da nhanh chóng thay đổi tùy theo môi trường và vì đồng hồ thông minh không thể theo dõi nhiệt độ cơ thể bằng phần cứng nên tính năng này phụ thuộc nhiều vào một thuật toán tạo ra kết quả chính xác.

Kuo nói thêm rằng Samsung đang gặp phải những thách thức tương tự với việc đo nhiệt độ cơ thể, lưu ý rằng Samsung Galaxy Watch 5 có thể không đi kèm với tính năng theo dõi nhiệt độ cơ thể do những hạn chế của thuật toán.

Cả Kuo và Mark Gurman của Bloomberg trước đây đã thảo luận về cách Apple Watch năm 2022 có khả năng cung cấp khả năng theo dõi nhiệt độ cơ thể, nhưng những tin đồn liên quan đến tính năng này đã giảm bớt trong thời gian gần đây. Bình luận của Kuo ngày hôm nay dường như làm dấy lên những nghi ngờ xung quanh việc liệu tính năng này có thực sự ra mắt với ‌Apple Watch Series 8‌ vào cuối năm nay hay không.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 7 bị thiếu tính năng theo dõi nhiệt độ cơ thể do sự cố thuật toán, nhưng sẽ có trên Series 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO