Apple sữa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 6 gặp sự cố màn hình trống

Tuấn Anh| 23/04/2022 19:51

Apple vừa công bố chương trình sửa chữa cho một số thiết bị Apple Watch Series 6 bị ảnh hưởng bởi “sự cố màn hình trống”.

apple-watch.jpg

Khách hàng bị ảnh hưởng có thể yêu cầu sửa chữa miễn phí thông qua Apple hoặc các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền (AASP).

Theo Apple, chỉ một tỷ lệ nhỏ các mẫu Apple Watch Series 6 40mm bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, có thể khiến màn hình chuyển sang trống trơn vĩnh viễn. Apple cho biết các thiết bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2021.

Những khách hàng bị ảnh hưởng có thể kiểm tra xem Apple Watch Series 6 của họ có đủ điều kiện để sửa chữa hay không bằng cách nhập số sê-ri trên trang web Apple. Cần lưu ý rằng không có mẫu Apple Watch nào khác ngoại trừ 40mm Series 6 được áp dụng chương trình sữa chữa này.

Apple đã xác định rằng màn hình trên một tỷ lệ rất nhỏ của các thiết bị Apple Watch Series 6 40mm có thể bị trống vĩnh viễn. Các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất từ ​​tháng 4 năm 2021 đến tháng 9 năm 2021.

Nếu Apple Watch Series 6 của bạn gặp sự cố này, vui lòng sử dụng trình kiểm tra số sê-ri để xem liệu thiết bị của bạn có đủ điều kiện cho chương trình này hay không. Nếu vậy, Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple sẽ cung cấp dịch vụ sữa chữa miễn phí.

Apple

Nếu trang web của Apple cho biết rằng Apple Watch Series 6 của bạn đủ điều kiện để sửa chữa, bạn nên mang nó đến Apple Store hoặc AASP. Khách hàng được sửa chữa miễn phí, trừ trường hợp các linh kiện khác của Apple Watch ngoài màn hình bị hư hỏng.

Chương trình bao gồm Đồng hồ Apple Series 6 đủ điều kiện trong hai năm sau đợt bán lẻ đầu tiên của thiết bị và có giá trị trên toàn thế giới.

Bài liên quan
  • Hướng dẫn 'reset' Apple Watch trên iOS 15.4
    Khi Apple Watch gặp vấn đề cần 'restore', màn hình đồng hồ sẽ hiển thị hình động yêu cầu đặt thiết bị gần một chiếc iPhone chạy iOS 15.4 để thực hiện.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple sữa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 6 gặp sự cố màn hình trống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO