Apple ra mắt cáp Thunderbolt 4 Pro dài hơn 3 mét cho màn hình Studio

Tuấn Anh| 05/05/2022 08:03

Apple có thể chưa ra mắt iPhone USB-C, nhưng họ đã ra mắt cáp Thunderbolt 4 Pro dài 3 mét mới để kết nối máy Mac có cổng Thunderbolt với màn hình Studio mới.

usb-c-port.jpg

Mặc dù đó là trường hợp sử dụng dự kiến, nhưng tính linh hoạt của Thunderbolt cũng cho phép bạn sử dụng cáp trong một số trường hợp khác.

Danh sách sản phẩm mới của Apple Store lần đầu tiên được phát hiện bởi trang web MacGeneration của Pháp. Cáp mới của Apple dài hơn hai mét so với cáp đi kèm của Studio Display. Apple cũng bán phiên bản cáp Thunderbolt 4 Pro dài 1,8 mét với giá 129 USD. Cáp dài 3 mét mới có giá 159 USD.

Phụ kiện mới nhất của Apple có cáp bện màu đen. Kết nối Thunderbolt 4 hỗ trợ truyền dữ liệu Thunderbolt 3 và USB Gen 4 với tốc độ lên đến 40GB /giây và truyền dữ liệu USB 3.1 Gen 2 với tốc độ lên đến 10GB /giây. Ngoài ra, cáp mới cho phép đầu ra video DisplayPort (HBR3) và phân phối nguồn USB-C lên đến 100W.

Bên cạnh mục đích sử dụng như một cáp Studio Display, tính linh hoạt của cáp mới còn cho phép nó được sử dụng với Pro Display XDR, máy Mac, đế cắm Thunderbolt, ổ lưu trữ ngoài và các phụ kiện khác. Bạn có muốn mua cáp Thunderbolt mới không?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple ra mắt cáp Thunderbolt 4 Pro dài hơn 3 mét cho màn hình Studio
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO