Apple phát hành iOS 14.7.1 sửa lỗi mở khóa Apple Watch, cập nhật lỗ hổng bảo mật

Tuấn Anh| 27/07/2021 11:49

Apple đã phát hành iOS 14.7.1 hôm nay, đúng một tuần sau khi ra mắt iOS 14.7.

ios-14-7.jpg

Một số người dùng phát hiện iPhone của họ không tự động mở khóa Apple Watch sau khi cập nhật lên iOS 14.7.1 vào tuần trước, và bản cập nhật hôm nay sẽ sửa lỗi này. Apple cũng phát hành iPadOS 14.7.1 đồng thời.

iOS 14.7.1 hiện có sẵn thông qua bản cập nhật trong ứng dụng Settings (truy cập Settings > General > Software Update). Như thường lệ, nếu bản cập nhật không xuất hiện để tải xuống, bạn hãy tiếp tục kiểm tra vì đôi khi mất một thời gian ngắn để bản cập nhật đến với tất cả người dùng.

iOS 14.7 được phát hành cách đây một tuần, mang đến một số thay đổi đáng chú ý cho người dùng iPhone: hỗ trợ bộ pin MagSafe cho iPhone 12, kết hợp tài khoản Apple Card, tính năng quản lý bộ hẹn giờ mới cho người dùng HomePod của ứng dụng Home,...

Bản cập nhật 14.7.1 khắc phục một lỗi ảnh hưởng đến sự tích hợp giữa iPhone và iPad, mà Apple đã giải thích trong tài liệu hỗ trợ:

Khi bạn đã bật tính năng Unlock with iPhone (Mở khóa bằng iPhone), việc mở khóa iPhone sẽ mở khóa luôn Apple Watch của bạn miễn là bạn đang đeo nó. Vấn đề trong iOS 14.7 ảnh hưởng đến khả năng mở khóa Apple Watch của các mẫu iPhone có Touch ID.

Apple hứa sẽ cập nhật sửa lỗi vấn đề này vào tuần trước và đó là những gì hiện đang được tung ra cho người dùng iPhone. Apple viết trong ghi chú phát hành:

iOS 14.7.1 khắc phục sự cố trong đó các mẫu iPhone có Touch ID không thể mở khóa Apple Watch được ghép nối bằng tính năng Unlock with iPhone (Mở khóa bằng iPhone). Bản phát hành này cũng cung cấp các cập nhật bảo mật quan trọng và được khuyến nghị cho tất cả người dùng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple phát hành iOS 14.7.1 sửa lỗi mở khóa Apple Watch, cập nhật lỗ hổng bảo mật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO