Apple có thể tung ra Bộ sạc MagSafe mới cùng với iPhone 13

Tuấn Anh| 08/09/2021 17:34

Sự kiện Apple sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 9. Ngôi sao của chương trình dự kiến sẽ là iPhone 13, và CEO Tim Cook có thể sẽ giới thiệu 'một điều nữa' tại buổi ra mắt.

magsafe-charger.jpg

Một hồ sơ FCC mới từ Apple đã tiết lộ phiên bản sửa đổi của Bộ sạc MagSafe có tốc độ sạc nhanh hơn nhờ nam châm mạnh hơn. Hồ sơ này có thể là dấu hiệu về bản cập nhật sắp tới cho loạt phụ kiện MagSafe ra mắt cùng với iPhone 13. Trang 9to5Mac lưu ý rằng Bộ sạc MagSafe mới được thêm vào cơ sở dữ liệu FCC vào thứ Hai được đặt tên là A2548. Nếu các số model tăng dần thì đây có thể là một model được cập nhật vì model được giới thiệu cùng với iPhone 12 được xác định bằng số A2140.

Apple đã đệ trình một đơn vị thử nghiệm lên FCC vào ngày 13 tháng 8, cách đây chưa đầy một tháng. Hồ sơ mới không tiết lộ bất kỳ điều gì khác biệt đáng kể về Bộ sạc MagSafe mới so với người tiền nhiệm của nó. Apple đôi khi cung cấp cho các sản phẩm số model mới ngay cả đối với những thay đổi nhỏ, khó nhận thấy.

Tuy nhiên, điều thú vị là FCC đã thử nghiệm Bộ sạc MagSafe mới này với tám mẫu iPhone khác nhau. Bốn trong số đó được gọi là kiểu “Điện thoại cũ” mang số hiệu A2341, A2172, A2176 và A2342, mà chúng tôi biết đều là dòng iPhone 12. Bốn thiết bị khác FCC sử dụng để thử nghiệm vẫn chưa được xác định nhưng được cho là “Điện thoại mới”. Đây có thể là bốn mẫu iPhone 13 mới dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 9.

Một tin đồn cho rằng iPhone 13 sẽ có một mảng nam châm mạnh hơn cho công nghệ MagSafe. Điều này có nghĩa là một số phụ kiện MagSafe tận dụng lợi thế của cải tiến này được đưa vào sử dụng.

FCC là viết tắt của Federal Communications Commission. Chứng nhận FCC là chứng nhận được cấp bởi Ủy ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kỳ, được áp dụng cho các sản phẩm thiết bị điện tử, thiết bị phát sóng radio được sản xuất hoặc bán ở Mỹ. Nó còn có tên gọi khác là Tuyên bố Hợp chuẩn FCC.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple có thể tung ra Bộ sạc MagSafe mới cùng với iPhone 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO