APAC là hình mẫu nỗ lực chuyển đổi số và phát triển kinh tế số

HAI LAM (tổng hợp)| 03/05/2024 00:03

APAC không chỉ là một trong những khu vực sôi động nhất thế giới, mà còn là hình mẫu về nỗ lực chuyển đổi số và phát triển nền kinh tế số.

manh-van-chu.png
Bà Mạnh Vãn Chu - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Tài chính của Huawei mở đầu hội nghị với bài phát biểu trực tuyến.

"APAC không chỉ là một trong những khu vực sôi động nhất thế giới, mà còn là hình mẫu về nỗ lực chuyển đổi số và phát triển nền kinh tế số cho các khu vực khác.

Huawei rất vinh dự được tham gia hỗ trợ, làm việc cùng các khách hàng và đối tác nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số khắp khu vực”, đó là chia sẻ của bà Mạnh Vãn Chu - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Tài chính của Huawei, tại Hội nghị Kỹ thuật số và Thông minh Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) do Huawei và Quỹ ASEAN Foundation đồng tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Nền kinh tế số APAC đang phát triển thịnh vượng. Các quốc gia và khu vực đang tích cực khám phá trí thông minh để thúc đẩy phát triển kỹ thuật số. Nhờ những nỗ lực đổi mới sáng tạo công nghệ, Huawei đã hỗ trợ chuyển đổi số thành công cho hơn 100.000 đối tác, xây dựng nền tảng cơ sở hạ tầng mạng và trung tâm dữ liệu hàng đầu cho khu vực.

Bà Mạnh Vãn Chu cũng cho biết: "Huawei rất chú trọng vào việc nghiên cứu phát triển và đổi mới sáng tạo thông qua việc đầu tư hơn 138 tỷ USD vào R&D trong suốt thập kỷ qua. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng, đồng thời hợp tác cởi mở với các đối tác nhằm cung cấp các dịch vụ 5.5G, Cloud, Digital Power và nhiều công nghệ khác.

Chúng tôi muốn góp phần mang lại lợi ích của công nghệ kỹ thuật số thông minh cho người dân trên khắp khu vực APAC, thúc đẩy sự phát triển tích hợp giữa nền kinh tế số và nền kinh tế thực".

leo-chen.png
Ông Leo Chen - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Chủ tịch Kinh doanh Doanh nghiệp của Huawei cùng bài phát biểu quan trọng.

Ông Leo Chen - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Chủ tịch Kinh doanh Doanh nghiệp của Huawei, cũng khẳng định: "APAC hiện nay là khu vực tiên phong trong nền kinh tế số thông minh. Chúng tôi tin rằng cơ sở hạ tầng số thông minh với mạng lưới, lưu trữ, điện toán và đám mây - chính là chìa khóa để khai phóng tối đa tiềm năng.

Với kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu sắc đa ngành, Huawei sẵn sàng sử dụng công nghệ và giải pháp toàn diện của mình, hợp tác với các đối tác để tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Cùng nhau, chúng ta hãy dẫn đầu xu thế trí thông minh nhân tạo của nền công nghiệp toàn cầu và đưa cơ sở hạ tầng số thông minh của APAC phát triển vượt bậc và kiến tạo nền tảng mới cho APAC trong kỷ nguyên trí thông minh”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
APAC là hình mẫu nỗ lực chuyển đổi số và phát triển kinh tế số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO