Ấp trứng, nuôi vịt thành thú cưng là thú vui tao nhã mùa dịch

MINH AN| 29/09/2021 18:48

Những chú vịt con lông vàng đáng yêu bỗng nhiên trở thành 'thú cưng', thành người bạn đặc biệt của nhiều em nhỏ ở thành phố.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, các em nhỏ không thể đến các khu vui chơi hay được gặp gỡ bạn bè mà phải ở trong nhà nên dễ cảm thấy bí bách. Để giúp con có niềm vui ở trong nhà những ngày "ai ở đâu ở yên đó,” nhiều bậc phụ huynh đã ấp trứng vịt để con mình có thú cưng đặc biệt làm bạn.

Nhờ việc dễ dàng tìm kiếm, thực hiện ấp trứng và chi phí rẻ nên những chú vịt bé xinh đáng yêu được nuôi làm thú cưng đang trở thành trào lưu của các gia đình có con nhỏ trong mùa dịch.

Trong quá trình nuôi vịt ở không gian nhà phố, chung cư cao tầng, có người đã nảy ra sáng kiến cho vịt tắm trong chậu, thậm chí may áo cho vịt.

Quá trình nuôi nhiều mẹ cũng chú ý cho con trẻ dõi theo sự hình thành và phát triển của chú vịt và tin đó sẽ là một trong những bài học nhỏ giúp con hiểu về quá trình hình thành sự sống. Hoặc đây chính là cơ hội để dạy con cách sống có trách nhiệm qua việc chăm sóc 'thú cưng' và giữ vệ sinh ngôi nhà của mình.

Sau đây là một số hình ảnh vịt thành thú cưng mùa dịch vô cùng đáng yêu:

pet1.jpeg
pet2.jpeg
pet4.jpeg
pet6.jpeg
pet5.jpeg
pet8.jpeg
pet16.jpeg
pet15.jpeg
pet14.jpeg
pet13.jpeg
pet12.jpeg
pet11.jpeg

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ấp trứng, nuôi vịt thành thú cưng là thú vui tao nhã mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO