Áo thun đồng phục ATLAN

T/H| 18/10/2021 13:00

Xưởng may đồng phục ATLAN với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, in áo thun, áo đồng phục, quần Jeans và nhận thiết kế đồng phục theo yêu cầu của khách hàng.

Vài nét về Xưởng may đồng phục ATLAN

Áo thun đồng phục ATLAN đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất áo thun, áo đồng phục, áo lớp, áo nhóm và là nhà cung cấp sỉ cho hàng trăm khách hàng trên nhiều tỉnh thành. Khách hàng của ATLAN chủ yếu là các tập đoàn, công ty có tiếng tại Việt Nam. Một số đối tác lớn của ATLAN có thể được nhắc đến như: Vingroup, Viettel, Co.opMart, Cocacola...

Hoạt động với phương châm "Uy Tín – Chất Lượng – Chuyên Nghiệp", xưởng áo thun đồng phục ATLAN đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với cách thức làm việc chuyên nghiệp, đầy nhiệt tình và chu đáo. Thương hiệu Đồng phục ATLAN luôn được hoàn thành dựa trên 5 tiêu chí sau: khách hàng là trọng tâm, sáng tạo & chất lượng, lợi nhuận, linh động và hiệu quả, trách nhiệm xã hội.

Các sản phẩm và dịch vụ mà ATLAN cung cấp

Thế mạnh nổi trội của ATLAN chính là may áo đồng phục, song song đó chúng tôi còn mở rộng thị trường với đa dạng nhiều sản phẩm.

Các lĩnh vực và sản phẩm mà ATLAN đang kinh doanh bao gồm:

- Sản xuất đồng phục áo thun.

- Cung cấp giá sỉ các loại áo thun.

- Cung cấp giá sỉ áo khoác và các loại quần Jean.

- Cung cấp các loại áo thun từ vải Cotton 100% tự nhiên.

- Dịch vụ in áo thun đồng phục.

- Dịch vụ thiết kế áo thun đồng phục theo yêu cầu khách hàng.

Cam kết đặc biệt mà khách hàng nhận được từ xưởng may ATLAN

Đến với ATLAN bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và luôn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tâm. Những ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được như:

- Mua hàng với giá tại xưởng

- Thời gian giao nhận hàng nhanh chóng

- Sản phẩm đạt yêu cầu thiết kế 100%

- Khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán

- Nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn sau đơn hàng đầu tiên

Với câu khẩu hiệu “Chuyên sỉ - Giá rẻ bền bỉ”, xưởng may ATLAN tin rằng sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng cũng như toàn bộ khách hàng của ATLAN.

Trang thiết bị, máy móc sử dụng để may áo đồng phục hiện đại.

- Máy may: 500 máy đang được sử dụng và có hiệu suất làm việc cao.

- Máy in: Phần lớn các mẫu sản phẩm khi in tại xưởng may đồng phục ATLAN đều sử dụng máy in kỹ thuật số để đảm bảo chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng.

- Máy thêu vi tính: ATLAN đã đầu tư và nâng cấp dàn máy thêu vi tính nhằm đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu từ khách hàng. Hiện nay, xưởng may chúng tôi hiện có 8 đầu thêu, 2 dàn máy thêu vi tính và 5 máy thêu vi tính 1 đầu 6 kim.

Đội ngũ công nhân viên may lành nghề

Bên cạnh việc sử dụng các máy móc, trang thiết bị hiện đại thì không thể không nhắc đến những người bạn cùng đồng hành với ATLAN. Đó chính là toàn bộ công nhân may tại xưởng may ATLAN. Hầu hết mọi người đều có tay nghề từ 5 năm làm việc trở lên trong lĩnh vực may áo thun đồng phục.

ATLAN liên tục tuyển thêm nhân công để có thể mở rộng quy mô hoạt động sản xuất của công ty. Đối với những người có tay nghề chưa cao sẽ được ATLAN đào tạo bài bản trước khi bắt tay vào quá trình sản xuất của công ty.

Thông tin liên hệ đến ATLAN:
Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 093.208.75.42
Website: https://aothunnhatban.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Áo thun đồng phục ATLAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO