Antony ghi bàn giúp Man United thắng nghẹt thở đội hạng 4 Anh

Thanh Vũ| 29/01/2024 06:46

Man United có chiến thắng khó khăn trước đội đang chơi ở giải hạng 4 Anh Newport County ở vòng 4 FA Cup 2023-2024 diễn ra đêm 28.1.

Antony ghi bàn giúp Man United thắng nghẹt thở đội hạng 4 Anh
Man United có chiến thắng khó khăn trước Newport County. Ảnh: MUFC

Hành quân đến sân của Newport County ở vòng 4 FA Cup 2023-2024, Man United được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Các học trò của huấn luyện viên Erik Ten Hag khởi đầu không thể tốt hơn khi sớm vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 13 phút bóng lăn.

Phút thứ 7, Bruno Fernandes đón đường chuyền của Antony, tiền vệ mang áo số 8 của Man United ngay lập tức tung cú sút một chạm tuyệt vời bay vào góc trái khung thành, không cho thủ thành của Newport County cơ hội nào cản phá.

Chỉ 6 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho "Quỷ đỏ" khi Kobbie Mainoo dứt điểm thành bàn sau đường kiến tạo của Diogo Dalot.

Man United có khởi đầu thuận lợi trước Newport County. Ảnh: MUFC
Man United có khởi đầu thuận lợi trước Newport County. Ảnh: MUFC

Sớm dẫn 2-0, tưởng chừng Man United sẽ có trận đấu dễ dàng trước Newport County. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Erik Ten Hag lại bất ngờ thi đấu chùng xuống, để rồi Newport County đã tận dụng sơ hở của hàng thủ Man United để ghi liền 2 bàn ở phút 36 và 47 để đưa trận đấu về vạch xuất phát, Bryn Morris và Will Evans là các cầu thủ lập công.

Việc bị gỡ 2-2 ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ Man United. Bên kia chiến tuyến, sự hưng phấn trong lối chơi giúp Newport County tự tin đá sòng phẳng với Man United. Thậm chí, đội đang chơi ở giải hạng 4 Anh còn thi đấu tốt hơn với hàng loạt cơ hội được tạo ra.

Khi thế trận đang bế tắc thì Antony đã toả sáng để giúp Man United vượt qua khó khăn khi anh đệm bóng thành bàn, giúp Man United vươn lên dẫn 3-2 ở phút 68.

Sau bàn thua, Newport County bắt đầu khẩn trương tấn công. Tuy nhiên, họ không thể ghi thêm bàn thắng nào mà còn bị thủng lưới trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Phút 90+4, Rasmus Hojlund đột phá trong vòng cấm Newport County rồi dứt điểm quyết đoán, ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Man United.Đối thủ của Man United ở vòng tiếp theo FA Cup 2023-2024 là đội thắng trong cặp đấu giữa Bristol City với Nottingham Forest.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Antony ghi bàn giúp Man United thắng nghẹt thở đội hạng 4 Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO