Antifan cứ khẳng định TWICE rơi vào thời kì 'flop' cho đến khi họ nhìn thấy vị thế mới của 'gà JYP' tại thị trường Nhật Bản

23/03/2022 12:08

Ở Hàn Quốc, phong độ của TWICE có thể hơi thất thường chứ ở thị trường Nhật Bản, các cô gái là nhất.

Theo thông tin của Oricon, album thứ 4 của TWICEmang tên "#TWICE4" đã bán được 66.000 điểm trong tuần đầu tiên phát hành và leo lên vị trí đầu tiên trong BXH. Đây là lần thứ 8 TWICE đứng đầu BXH Oricon và là nghệ sĩ nữ nước ngoài đầu tiên đạt được kỷ lục này.

TWICE là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đứng đầu BXH Oricon lần thứ 8

Vị thế của TWICE tại thị trường Nhật Bản ngày càng được khẳng định khi nhóm cũng là nghệ sĩ nữ K-Pop đầu tiên xác nhận tổ chức 3 đêm concert liên tiếp tại "thánh địa" Tokyo Dome. Concert sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến 25/4 sắp tới.

Cuối tháng 4 này, TWICE sẽ tổ chức 3 đêm concert tại Tokyo Dome

Trước đó vào năm 2021, Oricon cũng công nhận TWICE đã phá kỉ lục trở thành girlgroup Kpop bán chạy nhất Nhật Bản. TWICE đã chính thức chạm mốc doanh số 3,31 triệu bản album được bán ra tại Nhật vào tháng 3 năm trước. Đây là một con số không hề nhỏ đối với một nhóm nhạc Kpop hoạt động ở xứ sở phù tang. Với con số này, TWICE chính thức phá vỡ kỉ lục 10 năm của girlgroup gen 2 chính là KARA. Nhóm KARA đã từng nắm giữ kỉ lục này với 3,24 triệu bản tiêu thụ.

Ở thị trường trong nước, thành tích của TWICE thời gian gần đây có thể thất thường chứ ở Nhật Bản, TWICE luôn được công nhận ở vị trí đầu bảng. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Antifan cứ khẳng định TWICE rơi vào thời kì 'flop' cho đến khi họ nhìn thấy vị thế mới của 'gà JYP' tại thị trường Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO