Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới

24/05/2022 11:28

Khoảnh khắc nhạc sĩ Anh Quân khiêu vũ cùng con gái Anna Trương trong ngày cưới khiến nhiều người thích thú, cảm động.

Cách đây ít giờ, Anna Trương - con gái lớn của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ lên trang cá nhân những khoảnh khắc ngọt ngào trong hôn lễ được tổ chức tại Mỹ. Trong ngày trọng đại, cô bày tỏ: "It was just the best day ever, more photos to come". (Tạm dịch: Ngày tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay, sẽ có nhiều hình ảnh hơn nữa).

Đám cưới của Anna Trương được tổ chức ngoài trời, trong khuôn viên xanh, trang trí đơn giản, ấm cúng. Khách mời của cô dâu chú rể là gia đình cùng bạn bè thân thiết.

Anh Quân khiêu vũ cùng con gái.

Ca sĩ Mỹ Linh cũng đăng khoảnh khắc đầy ý nghĩa của hai cha con lên trang cá nhân. Chị viết: "Love is simply beauty" (Tình yêu là vẻ đẹp giản đơn). Nụ cười rạng rỡ của hai cha con khi cùng khiêu vũ và cái ôm thắm thiết của họ khiến những người xem clip đều cảm động. Cô dâu Anna Trương cũng trò chuyện khá nhiều với bố trong điệu nhảy.

Hôn phu của Anna Trương là Eric Derwallis, đang sống và làm việc tại Los Angeles, Mỹ. Cặp đôi đã có hơn 6 năm hẹn hò trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Cả hai nên duyên khi gặp nhau trong ban nhạc Lands - nơi Anna Trương giữ vai trò hát chính còn Eric đảm nhận chức vụ chơi trống.

Anna Trương từng chia sẻ, cả hai người hòa hợp, có chung nhiều sở thích, thường xuyên chia sẻ nhiều điều trong công việc và cuộc sống. Eric Derwallis được lòng nhà vợ vì hiền lành, thân thiện. Trong thời gian hẹn hò, cả hai nhiều lần về Việt Nam biểu diễn và gặp gỡ gia đình vợ.

Ngân An

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO