Ảnh xưa của Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh gây chú ý

Vũ Mê| 08/09/2023 12:59

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh bế con gái Bảo Tiên trên tay, Trương Thị May với mái tóc tém cá tính hay hình ảnh Thanh Hằng cách đây nhiều năm qua ống kính của nhiếp ảnh gia Phương Phạm thu hút sự chú ý.

Nhiếp ảnh gia Phương Phạm vừa ra mắt sách ảnh mang tên The Moment (Khoảnh khắc) đánh dấu 20 năm hoạt động, đồng thời lưu lại kỷ niệm đẹp giữa anh và các nhân vật của mình.

Tập sách là những câu chuyện và hình ảnh chân thật, đầy cảm xúc của 31 nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ảnh xưa của Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh gây chú ý - 1

Diễm My 9X đến chúc mừng nhiếp ảnh gia Phương Phạm. Cô cũng là một trong những nhân vật trong tập sách ảnh (Ảnh: Ban Tổ chức).

Chủ đề chính của các bức ảnh là những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống, từ bình dị đến xúc động của các nhân vật. Thông qua đó, người xem có góc nhìn khác về nghệ sĩ và sự chiêm nghiệm cho bản thân mình.

Một số bức ảnh thu hút sự chú ý của khán giả như khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh bế con gái Bảo Tiên trên tay, Trương Thị May với mái tóc tém cá tính hay hình ảnh Thanh Hằng cách đây nhiều năm...

Một số nghệ sĩ như Hứa Vĩ Văn, Đinh Ngọc Diệp, Diễm My 9X, MC Hoàng Oanh… - cũng là những người từng xuất hiện trước ống kính của nhiếp ảnh gia Phương Phạm - đã đến chúc mừng anh.

Ảnh xưa của Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh gây chú ý - 2

Siêu mẫu Thanh Hằng cách đây nhiều năm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ảnh xưa của Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh gây chú ý - 3

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh bế con gái Bảo Tiên (Ảnh: Ban Tổ chức).

The Moment là dự án đầy tâm huyết của Phương Phạm. Tập sách ảnh như lời cảm ơn từ nhiếp ảnh gia gửi đến những người đã yêu thích các tác phẩm của anh trong 20 năm qua. Sách ảnh được thiết kế với phong cách cổ điển, in đen trắng, dày 200 trang.

Nhiếp ảnh gia Phương Phạm cho rằng: "Cuộc đời được tạo nên bởi khoảnh khắc. Khi ngắm các nhân vật của mình qua ống kính máy ảnh, tôi luôn nhìn thấy những câu chuyện trong tâm hồn của họ".

Phương Phạm khẳng định anh theo đuổi nhiếp ảnh với định hướng rõ ràng là khám phá chân dung cuộc sống và thể hiện câu chuyện đặc biệt của mỗi nhân vật một cách tự nhiên bằng cảm xúc và cách nhìn riêng của mình. Vì thế, mỗi bộ ảnh do anh thực hiện đều hàm chứa những cảm xúc, suy tư và sự mộc mạc.

Nhiếp ảnh gia Phương Phạm sinh ra và lớn lên tại Nha Trang. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh vào TPHCM lập nghiệp năm 2001 và làm quen với nhiếp ảnh từ năm 2003.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ảnh xưa của Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO