Anh Tú phải nhảy xuống sông 50 lần khi đóng phim cùng Diệu Nhi

16/01/2024 19:47

Trong phim, có một phân cảnh nhân vật Gia Phúc (Anh Tú) cứu Ngọc Huyền (Diệu Nhi) ở dưới sông trong lần đầu họ gặp gỡ. Để hoàn thành phân đoạn này, Anh Tú đã phải nhảy xuống sông, hồ đến 50 lần.

Đoàn phim Tết 2024 Gặp Lại Chị Bầu của đạo diễn Nhất Trung đã có buổi showcase tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên chính: Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh cùng đạo diễn Nhất Trung. Tại showcase, đạo diễn Nhất Trung và dàn diễn viên lần đầu có dịp chia sẻ các thông tin về phim Gặp Lại Chị Bầu trước truyền thông.

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim được công bố, khán giả không khỏi bất ngờ khi chứng kiến kiểu tóc húi cua khác lạ của Anh Tú. Nói về quyết định táo bạo khi thay đổi hoàn toàn hình ảnh lãng tử, Anh Tú thổ lộ:

“Khi quyết định xuống tóc, tôi không nhìn bản thân có hợp hay không mà chỉ nghĩ đến việc điều đó giúp gì cho nhân vật. Khi xem trailer, tôi thấy đó là quyết định đúng đắn. Đây là một nhân vật gặp nhiều biến cố thì việc xuống tóc sẽ rất hợp lý”.

Anh Tú phải nhảy xuống sông 50 lần khi đóng phim cùng Diệu Nhi-1
Anh Tú với kiểu tóc mới trong "Gặp Lại Chị Bầu"

Khi MC hỏi rằng, quyết định "xuống tóc" của Anh Tú trên phim là vì vai diễn, vậy ở ngoài đời, anh có bị bà xã yêu cầu cắt kiểu tóc theo các nam thần Hàn Quốc mà cô đang yêu thích, Diệu Nhi dí dỏm nói: “Ngoài đời mình chỉ gợi ý thôi, còn quyết định thế nào là của Anh Tú”.

Không chỉ sẵn sàng thay đổi hoàn toàn ngoại hình, Anh Tú còn đích thân thực hiện rất nhiều phân cảnh hành động khó trong Gặp Lại Chị Bầu. Trong phim, có một phân cảnh nhân vật Gia Phúc (Anh Tú) cứu Ngọc Huyền (Diệu Nhi) ở dưới sông trong lần đầu họ gặp gỡ. Để hoàn thành phân đoạn này, Anh Tú đã phải nhảy xuống sông, hồ đến 50 lần.

Nhất Trung chia sẻ: “Tú vừa tập diễn vừa quay thật là mất 50 lần nhảy. Bối cảnh thật của phim diễn ra tại một khúc sông nên rất nguy hiểm cho diễn viên. Do đó, ngoài các cảnh bắt buộc thì nhiều góc quay dưới nước được thực hiện tại một hồ bơi. Có lẽ đó là đêm mà Tú mệt nhất vì trời lạnh mà phải nhảy xuống liên tục, trong khi vẫn phải diễn xuất bằng gương mặt. Tôi phải cảm ơn Tú vì đã cố gắng cho vai diễn lần này”.

Anh Tú phải nhảy xuống sông 50 lần khi đóng phim cùng Diệu Nhi-2
Anh Tú tiết lộ chuyện giữ tiền hậu kết hôn

Anh Tú bổ sung thêm: “Lạnh là cảm xúc đầu tiên của Tú trong ngày quay phân đoạn này. Khi diễn, Tú chỉ nghĩ đến việc làm sao hoàn thành tốt nhất, thể hiện được cảm xúc của nhân vật.

Mọi người cũng biết rằng, để cơ thể chìm hẳn xuống nước là rất khó. Tú phải đeo tạ và quấn lên người nhiều thứ khác để có thể ngồi hẳn dưới nước rất lâu. Sau mỗi đúp quay và lên bờ thì Tú mới thấy lạnh lạnh. Nhưng rồi cảm giác mệt mỏi lại tan biến khi ê-kíp thông báo chuẩn bị quay đúp tiếp theo”.

Gặp Lại Chị Bầu là một dự án có nhiều ý nghĩa với cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi, bởi đây là lần đầu tiên cả hai đóng chung một phim điện ảnh với vai trò nam nữ chính.

Nói về lý do gật đầu nhận vai Ngọc Huyền, Diệu Nhi chia sẻ đầy chân thành: “Mỗi diễn viên khi nhận dự án, ngoài kinh nghiệm cá nhân, tôi tham khảo thêm ý kiến của gia đình, bạn bè để thể hiện nhân vật. May mắn là Nhi có cơ hội làm tiền kỳ với anh Nhất Trung, cả hai thống nhất cách thể hiện nhân vật Ngọc Huyền như thế nào để đời nhất, đúng nhất.

Bất kể hóa thân vào nhân vật nào, Nhi cũng muốn sống với nhân vật đó. Mọi người thấy Nhi thường được diễn các dạng vai mang đến tiếng cười cho khán giả nhưng ở vai Ngọc Huyền, Nhi rất muốn cho khán giả thấy nhiều khía cạnh diễn xuất của mình hơn.

Nhi rất cảm ơn anh Nhất Trung đã trao cho mình cơ hội này. Khi xem lại những hình ảnh trên trailer phim, Nhi mới cảm thấy mình đã có một quãng thời gian sống với Ngọc Huyền, sống với gia đình bà Lê. Mọi người đều rất là yêu dự án này”.

Anh Tú phải nhảy xuống sông 50 lần khi đóng phim cùng Diệu Nhi-3

Chia sẻ về trải nghiệm đóng phim với Anh Tú, Diệu Nhi nói: “Nói về chuyện gia đình làm việc với nhau, Nhi cũng chỉ xem như đồng nghiệp thôi. Nếu bạn diễn chưa tốt, Nhi cũng góp ý bình thường. Nhi cũng học hỏi được rất nhiều từ diễn viên Anh Tú. Có những nét diễn mà Tú cảm thấy Nhi đã làm ở những dự án trước thì cùng thử các nét khác. Bước ra đường đi làm thì chuyện gia đình gác sang một bên. Hồn ai nấy giữ!”.

Anh Tú, Diệu Nhi cũng tiết lộ, ngoài đóng chính, cặp đôi còn đầu tư cho Gặp Lại Chị Bầu. Khi được hỏi đầu tư bao nhiêu cho phim, nam diễn viên cho biết:

“Tôi đầu tư vừa tầm, nhiều không nhiều và ít cũng không ít. Tiền đầu tư là tiền chung của hai vợ chồng. Tôi nghĩ đàn ông trong gia đình khi kiếm tiền thì nên đưa cho vợ giữ. Vợ mình tiêu thì sẽ chuẩn chỉnh hơn mình. Vì vậy, những ai là đàn ông có gia đình thì hãy đưa tiền cho vợ (vừa nói vừa "khóc")”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh Tú phải nhảy xuống sông 50 lần khi đóng phim cùng Diệu Nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO