Anh Tú nhiệt tình ủng hộ E.P mới của LyLy, xóa tan tin đồn rạn nứt

07/10/2023 14:31

Anh Tú còn ẩn ý chia sẻ 1 bài hát của LyLy: Chỉ Muốn Bên Anh Mãi Thôi. Tình cảm thế mà!

Mới đây, Anh Tú đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh E.P chuẩn bị ra mắt của LyLy với nhiều lời trìu mến. Hành động này của Anh Tú cộng với động thái những ngày qua của anh như cách để ngầm xóa tan tin đồn rạn nứt với LyLy.

Cụ thể, Anh Tú chia sẻ tracklist các ca khúc trong E.P chuẩn bị ra mắt của LyLy vào ngày 10/10 sắp tới. Anh Tú trìu mến viết: "Ấp ủ E.P 3 năm trời. Anh mong em sẽ gặt được thành công và giá trị từ dự án âm nhạc trên. Sản phẩm sẽ tới gần được với khán giả đại chúng nghen".

Anh Tú nhiệt tình ủng hộ E.P mới của LyLy, xóa tan tin đồn rạn nứt-1
Anh Tú ủng hộ album mới của LyLy.

E.P chuẩn bị ra mắt của LyLy có tên LoveLy gồm 5 track: Ngủ Đông, Cho Em Xin Lỗi Đi Mà, Tình Yêu So Cute, Tại Sao Anh Nhận Lời, Sau Cơn Mưa Trời Lại Sáng. Từ tên các ca khúc cho đến hình ảnh thiết kế, có thể thấy các ca khúc trong E.P lần này sẽ sở hữu những giai điệu ngọt ngào, ngập tràn trong tình yêu.

Anh Tú và LyLy là cặp đôi Vbiz được netizen "đẩy thuyền" rất tích cực. Cả hai không ít lần để lộ nhiều hint xịn xò như diện đồ đôi, đi du lịch riêng hay có cách tương tác mà những đôi yêu nhau thường làm. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ của cặp đôi được phen xôn xao trước thông tin Anh Tú và LyLy đã rạn nứt.

Theo đó, netizen phát hiện cả hai không còn theo dõi nhau trên Instagram. Ngoài ra, các bài đăng gần đây Anh Tú và LyLy ít tương tác - điều mà họ thường xuyên làm. Trước thông tin rạn nứt, cả hai không có động thái làm rõ.

Anh Tú nhiệt tình ủng hộ E.P mới của LyLy, xóa tan tin đồn rạn nứt-2

Gần đây, LyLy và Anh Tú cũng đã lại xuất hiện trong một khung hình khi cùng đi hát karaoke với hội bạn Sao Nhập Ngũ. Trong đoạn livestream gần đây, LyLy cũng cho biết ca khúc đầu tiên trong E.P sẽ ra mắt chính là Cho Em Xin Lỗi Đi Mà. 

Đáng chú ý, trong clip, LyLy xuất hiện bên cạnh một chàng trai bí ẩn. Dù không lộ mặt, nam chính vẫn được netizen đồn đoán là Anh Tú khi cư dân mạng soi ra được vòng cổ của nhân vật này giống hệt Á quân The Voice 2017.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh Tú nhiệt tình ủng hộ E.P mới của LyLy, xóa tan tin đồn rạn nứt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO