Anh Tú không giàu, vì sao Diệu Nhi vẫn say như điếu đổ?

21/08/2022 22:46

Mặc dù rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng người hâm mộ đều biết đến chuyện tình 7 năm siêu ngọt ngào của Diệu Nhi và Anh Tú.

Anh Tú không giàu, vì sao Diệu Nhi vẫn say như điếu đổ?-1
Ngày 21/8, trên trang cá nhân của diễn viên Anh Tú đăng hình ảnh cùng Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn, chính thức xác nhận cả hai đã là vợ chồng. Mặc dù rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng người hâm mộ đều biết đến chuyện tình 7 năm bên nhau siêu ngọt ngào của cặp đôi.

Anh Tú không giàu, vì sao Diệu Nhi vẫn say như điếu đổ?-2
Cả hai nên duyên từ khi làm việc chung tại sân khấu kịch. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi nhưng vẫn được đông đảo người hâm mộ ủng hộ bởi những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.

Anh Tú không giàu, vì sao Diệu Nhi vẫn say như điếu đổ?-3
Những năm đầu mới yêu, Diệu Nhi và Anh Tú chăm chỉ thổ lộ tình cảm trên mạng xã hội hơn. Trong một vài đoạn clip được quay lại, cư dân mạng liên tục bắt gặp cử chỉ ngọt ngào, đáng yêu của cặp đôi dành cho nhau. Vậy nên thời điểm đó, dù người trong cuộc chưa lên tiếng, cả showbiz Việt đều biết chuyện tình đẹp này.

Anh Tú không giàu, vì sao Diệu Nhi vẫn say như điếu đổ?-4
Một lần tham gia chương trình thực tế, Diệu Nhi từng trêu đùa nói những câu tình cảm với Anh Tú, nhưng thật ra nàng diễn viên như đang muốn tỏ tình: "Khi yêu em, ngoài tuổi tác không bàn tới thì em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh, năm sau anh muốn xe hơi em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Chỉ cần quen em thôi còn việc khác cứ để em lo". Một câu tỏ tình vô cùng dễ thương Diệu Nhi gửi tặng bạn trai trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ đổ gục vì cặp đôi.

Anh Tú không giàu, vì sao Diệu Nhi vẫn say như điếu đổ?-5
Sau đó, cả hai dần xuất hiện bên nhau nhiều hơn, pha đủ trò "lầy lội" trên mạng xã hội. Diệu Nhi cũng không ngần ngại nói đã là hoa có chủ khi bị trêu với đồng nghiệp. Về phía Anh Tú, trong một lần tham gia "Bữa Trưa Vui Vẻ", anh đã không ngần ngại gọi Diệu Nhi là người yêu khi được MC đặt câu hỏi: "Mối quan hệ giữa bạn và Diệu Nhi là như thế nào?". Chỉ với vỏn vẹn hai chữ "người yêu", người hâm mộ vô cùng thích thú khi "nhà trai" công khai "đánh dấu chủ quyền".

Anh Tú không giàu, vì sao Diệu Nhi vẫn say như điếu đổ?-6
Vài năm sau, cặp đôi lại trở nên kín tiếng hơn, không xuất hiện bên nhau ở những chương trình thực tế, thậm chí không còn "lầy lội" cập nhật đối phương lên mạng xã hội. Nhiều người còn đồn đoán rằng, chẳng nhẽ cả hai đã đường ai nấy đi. 

Anh Tú không giàu, vì sao Diệu Nhi vẫn say như điếu đổ?-7
Tuy nhiên, không lâu sau đó, 2 người cùng xuất hiện trong clip ghi lại kỳ nghỉ tại đảo Lý Sơn. Đầu năm 2020, Diệu Nhi khoe khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông giấu mặt trong chuyến đi Singapore. Cô viết: "Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình". Khán giả cho rằng chàng trai trong ảnh chính là Anh Tú. Anh Tú không phải là giọng ca đình đám, anh có quãng thời gian dài đắm đuối với âm nhạc thậm chí tham gia đóng cả phim nhưng tên tuổi chưa bật thành sao. Anh Tú hẳn không phải là ca sĩ kiếm bộn tiền, giàu có, vậy điều gì lại khiến Diệu Nhi say mê như điếu đổ? Có lẽ vì anh đẹp, trẻ và chân thành.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh Tú không giàu, vì sao Diệu Nhi vẫn say như điếu đổ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO