Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 'ăn đứt' Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm

23/05/2024 20:00

Dàn nghệ sĩ góp mặt tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai gây sốt với những màn "troll" nhau cực lầy lội và hài hước.

Sau thời gian chờ đợi, 33 "anh tài" góp mặt trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gaiđã chính thức được hé lộ. Họ đều là những người nổi tiếng có nhiều hoạt động nổi bật và mang màu sắc cá tính riêng.

Thời gian qua, 33 sao nam đã bắt đầu quay hình chuẩn bị cho chương trình lên sóng. Trên trang cá nhân, các "anh tài" khiến người hâm mộ thêm phần háo hức khi hé lộ nhiều khoảnh khắc hậu trường.

Bên cạnh việc luyện tập thì các "anh tài" không ngại pha trò mảng miếng, thậm chí là "dìm hàng" nhau khi có cơ hội. Những giây phút lầy lội của dàn ngôi sao khiến nhiều người thích thú, qua đó phần nào nói lên sự mối quan hệ thân thiết giữa các "anh tài" tham gia chương trình.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-1
33 sao nam trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang được khán giả chú ý hơn cả.

Là nhân tố được đánh giá thú vị nhất nhì chương trình, BB Trần đã không làm khán giả thất vọng khi có hàng loạt màn "troll" dàn "anh tài" khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Theo đó, khi đăng tải tấm poster của chương trình, BB Trần cầu cứu khán giả cách để làm sao nổi bật hơn 32 "anh tài" còn lại. Hay khi chụp ảnh hậu trường, BB Trần "không từ thủ đoạn" chọn hình bản thân đẹp nhất mà mặc kệ các đồng nghiệp.

BB Trần còn lầy lội đăng ảnh tình tứ bên Tiến Luật và nhắn gửi thẳng đến Thu Trang: "Chị lớn yên tâm nhé, có em đây rồi". Tuy nhiên, thay vì yên tâm, "Hoa hậu làng hài" lại rất bất an và nhanh chóng ngăn cản đàn em: "Có em chị mới không yên tâm. Buông chồng chị ra".

Trước đó, khi xác nhận tham gia, BB Trần cũng bị mọi người trêu chọc và gọi anh là "chông gai" của các sao nam tại chương trình. Nhiều người trở thành "nạn nhân" của BB Trần và cư dân mạng không thể nhịn cười trước độ quậy của nam diễn viên.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-2
BB Trần cầu cứu khán giả tìm cách nổi bật hơn 32 "anh tài"còn lại.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-3
Nam diễn viên là nhân vật chăm chỉ tác nghiệp hậu trường nhưng chỉ đăng ảnh mà bản thân đẹp nhất.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-4
BB Trần còn khiêu khích Thu Trang bằng bức ảnh tình tứ bên Tiến Luật.

Bên cạnh BB Trần, nhiều nhân tố khác cũng "quậy đục nước" không kém. Cụ thể, khi Jun Phạm đăng tải hình ảnh bên các "anh tài" kèm dòng trạng thái: "Gặp nhau rồi thật khó lìa xa", thì ngay sau đó, Duy Khánh đã để lại bình luận: "Mọi người sẽ nhớ anh lắm, hẹn anh ở một chương trình gần nhất nha".

Hành động của anh chàng hệt như lời chào tạm biệt Jun Phạm kết thúc hành trình của mình dù chương trình còn chưa lên sóng. Màn đùa vui này của Duy Khánh cũng lập tức gây sốt vì quá duyên dáng.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-5
Duy Khánh lầy lội chào tạm biệt Jun Phạm dù chương trình vẫn chưa bắt đầu và nam ca sĩ còn chưa bị loại.

Tưởng chừng là người hướng nội, song rapper Đinh Tiến Đạt gây bất ngờ khi dễ dàng nhập cuộc và nhanh chóng "hòa tan" vào những trò đùa với dàn "anh tài".

Cụ thể, nam rapper đã thay đổi ngoại hình với kiểu tóc màu bạch kim hoàn toàn mới. Đáng nói, kiểu tóc này lại tương tự như BB Trần. Qua đó, Tiến Đạt lầy lội chia sẻ: "BB Trần vừa mất đi một mái tóc". Hay trong khung ảnh so sánh cả hai, anh còn để lại bình luận: "Như 2 giọt nước luôn".

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-6
Đinh Tiến Đạt gây bất ngờ khi tấu hài trên MXH, còn không quên "cà khịa" BB Trần.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-7
Hình ảnh so sánh của cả hai khiến khán giả thích thú.

Về phía Binz, Soobin, Thiên Minh... thay vì sử dụng ảnh poster ngầu lòi được chương trình cung cấp, các "anh tài" lại chọn cho mình ảnh đại diện với filter chu môi và chẳng ngại phá bỏ hình ảnh "cool ngầu" thường thấy.

Còn với Liên Bỉnh Phát, anh công khai trêu chọc ngoại hình của Hà Lê và Tiến Luật khi cả hai quá giống nhau trong tấm poster: "Trong hình này, em không biết đâu là anh Hà Lê, đâu là anh Nguyễn Tiến Luật".

Bên cạnh đó, ca sĩ Đăng Khôi, Phan Đình Tùng, MC Thành Trung... cũng là nhân tố gây cười với những màn "troll" lầy lội.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-8
Binz chọn ảnh đại diện là biểu cảm "chu môi" cực hài hước.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-9
Đăng Khôi đã có màn trêu chọc Phan Đình Tùng bằng cách biến tất cả "anh tài" thành đầu trọc.

Dù chỉ là ở giai đoạn đầu nhưng có thể thấy sự khác biệt rõ rệt giữa Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nếu nhắc đến "chị đẹp" thường nghĩ ngay đến sự đua tranh và drama hậu trường thì ở các "anh tài"lại mang đến không khí vui vẻ và tương tác chân thật.

Các "anh tài" luôn thoải mái chia sẻ những khung hình hậu trường, ai cũng tạm gác lại hình tượng, không ngại tấu hài và dường như giữa 33 ngôi sao đều không có khoảng cách. Những khoảnh khắc vui vẻ được dàn sao nam đăng tải tạo nên cơn sốt dù chương trình vẫn chưa lên sóng.

Trước đó, nhà sản xuất hé lộ tiêu chí tuyển chọn các "anh tài", đầu tiên các "anh tài" phải có thành tích, tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng khán giả để khi các anh xuất hiện sẽ gây thương nhớ và hoài niệm cho khán giả. Thứ 2, các "anh tài" phải có nhiều tài năng. Thứ 3, các "anh tài" phải có trí tuệ và tinh thần lãnh đạo.

Cuối cùng, dàn cast phải có tinh thần thiếu niên nhiệt huyết, sẵn sàng bộc lộ "đứa trẻ" ẩn sâu bên trong mình, thổi bùng ngọn lửa đam mê để sẵn sàng "vượt mọi chông gai".

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-10Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ăn đứt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm-11
Những khung ảnh được dàn sao nam tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai gây sốt trên MXH.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 'ăn đứt' Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở 1 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO