Anh trai BoA qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39 khiến netizen bàng hoàng

Tổng hợp,| 05/09/2021 10:55

Mới đây, tin tức Kwon Soon Wook - anh trai của BoA - qua đời ở tuổi 39 khiến netizen vô cùng xót xa.

Được biết gia đình của nữ ca sĩ BoA có 3 anh em, trong đó BoA là thành viên nhỏ nhất trong nhà. Người anh hai Kwon Soon Wook là CEO và người sáng lập của Metaoloz, một công ty sản xuất video chuyên về video âm nhạc, quảng cáo và sản xuất phim truyền hình.

BoA

Trong giới showbiz Kwon Soon Wook được biết đến là một người đa tài, "ông trùm" đứng sau thành công của nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám. Anh đã đứng sau nhiều MV đình đám của em gái, cũng như các nghệ sĩ khác như Red Velvet, MAMAMOO,... Bên cạnh đó, Kwon Soon Wook cũng lấn sân sang thể loại web drama và gặt hái được nhiều thành công.

BoA

Hồi tháng 5 năm 2021, đạo diễn Kwon Soon Wook chia sẻ thông qua Instagram rằng anh đã phát hiện ung thư tuyến tụy giai đoạn 4 và không còn nhiều thời gian nữa. Cụ thể anh viết: "Tôi nghỉ làm từ năm ngoái vì thấy không khoẻ. Nhưng sau đó tôi đã trở lại làm việc, rồi lại biến mất. Tình hình hiện tại của tôi khá tệ và về mặt y học thì không còn nhiều thời gian nữa. Tôi không thể tin chuyện này lại xảy đến với mình." 

BoA

Điều này đã khiến netizen bàng hoàng khi anh còn quá trẻ. Vào thời điểm đó, nữ ca sĩ BoA luôn gửi những lời yêu thương của mình đến với anh trai. Tuy nhiên, sau bốn tháng chống chọi với bạo bệnh, Kwon Soon Wook đã ra đi mãi mãi ở tuổi 39.

Lễ tang sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 9 tại Nhà tang lễ bệnh viện Asan, chỉ với sự góp mặt của người thân trong gia đình để phòng dịch COVID-19. Hiện tại, rất nhiều lời chia buồn gửi đến nam đạo diễn tài năng bạc mệnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh trai BoA qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39 khiến netizen bàng hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO