Ảnh thác loạn của tài tử Nhật Bản bị lộ thế nào

02/07/2022 08:58

Yoshikazu Higashitani bị khóa trang cá nhân sau khi đăng ảnh nhạy cảm của Oguri Shun. Anh kiếm được 74.000 USD nhờ phanh phui bê bối của nam diễn viên hạng A.

Tài tử Oguri Shun bị tung ảnh thác loạn ở tụ điểm giải trí vào ngày 29/6. Hình ảnh ăn chơi của nam diễn viên gây dậy sóng showbiz Nhật Bản. Vụ việc khiến Oguri Shun khủng hoảng danh tiếng.

Tờ NHK bình luận scandal của Oguri Shun: "Hình ảnh là điều mà người nổi tiếng luôn cần nghiêm túc gìn giữ. Dù vô tình tới bữa tiệc sex hay cố ý buông thả, những tai tiếng để lại sẽ khó gột rửa".

Vụ việc của ngôi sao Vườn sao băng được xem là scandal sex tai tiếng nhất showbiz Nhật Bản.

Bữa tiệc trụy lạc bị phơi bày

Theo Bunshun, bữa tiệc thác loạn của Oguri Shun được tổ chức tại quán karaoke dành cho người lớn, nằm trong một khu nghỉ dưỡng ở thành phố Hiroshima. Đây là tụ điểm ăn chơi, chuyên tổ chức hoan lạc tập thể có tiếng, được nghệ sĩ rỉ tai nhau trong showbiz Nhật Bản.

Tờ báo cho biết có hơn 3 người đàn ông, 4 cô gái vui chơi ở bữa tiệc của Oguri Shun. Trong bức ảnh gây sốc dư luận, tài tử sinh năm 1982 cầm micro hát say sưa trong tình trạng khỏa thân, phía sau anh là hai cô gái đang thu dọn và mặc quần áo lọt vào khung hình.

Ảnh thác loạn của tài tử Nhật Bản bị lộ thế nào-1
Oguri Shun bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì scandal. Ảnh: GQ Japan.

"Nam diễn viên trông nhếch nhác. Anh nhảy múa, ôm hôn các cô gái và không ngại làm bất cứ điều điên rồ hay suồng sã nào, kể cả lột đồ", YouTuber Yoshikazu Higashitani - người phanh phui vụ bê bối của Oguri Shun - cho biết.

NHK Japan cho biết hình ảnh không đứng đắn của Oguri Shun được chụp từ lâu. Kiểu tóc của nam diễn viên trong bức ảnh bị rò rỉ khác với hiện tại.

Theo Bunshun, YouTuber Yoshikazu Higashitani là người phanh phui đời tư bê tha của Oguri Shun. Tuy nhiên, hình ảnh nhạy cảm bị phát tán bởi một trong những người tham gia bữa tiệc. Và Yoshikazu Higashitani chỉ là nhân vật trung gian, đưa tin tức lên truyền thông. YouTuber nhận 74.000 USD cho phi vụ.

Trang tin cho biết Oguri Shun cũng biết nhân vật cung cấp ảnh riêng tư cho Yoshikazu Higashitani để hạ bệ anh. Nam diễn viên tức giận, không ngừng gọi điện chất vấn hành vi chơi xấu của người được anh xem như bạn thân.

Hiện, tài khoản Twitter của Yoshikazu Higashitani bị khóa vì đăng tải nội dung nhạy cảm, vi phạm điều khoản mạng xã hội. YouTuber này tuyên bố mở tài khoản mới, tiếp tục "bóc phốt" đời tư của Oguri Shun và nhiều ngôi sao hạng A khác trong showbiz.

Theo Yahoo Japan, sự việc hiện tại không phải lần đầu Oguri Shun vướng tai tiếng.

Từ năm 2014, truyền thông xứ Phù Tang đã nắm được thông tin nam diễn viên ngoại tình. Anh và một nam diễn viên khác bị chụp ảnh vào khách sạn cùng 2 cô gái. Họ rời đi sau 3 tiếng. Thời điểm này, người mẫu Yamada Yu - vợ Oguri Shun - mang thai ở tháng thứ 9, chuẩn bị sinh.

Sau đó cô gái làm việc trong khách sạn cao cấp tuyên bố nắm trong tay clip nóng của Oguri Shun. Người phụ nữ cho biết từng quan hệ thể xác với nam diễn viên. Cô chỉ đồng ý giao cuốn băng cho truyền thông nếu được trả 20.000 USD để làm tổn phí.

Theo lời phóng viên, nhân vật nam trong clip có ngoại hình rất giống Oguri Shun, nhưng do giá quá cao nhiều tờ báo không đồng ý giao dịch với người phụ nữ.

Ngoài ra, một số phương tiện truyền thông còn đưa tin Oguri Shun từng chung đụng với khoảng 20 phụ nữ trong thời gian vợ anh mang thai. Nam nghệ sĩ thuê một căn hộ gần nhà để tiện vui vẻ với các cô gái và đối phó với vợ.

Truyền thông Nhật cho biết Oguri Shun nghiện tình dục. Anh từng bị chỉ trích vì sử dụng lời lẽ thiếu chuẩn mực của người làm cha để mô tả mông con gái trên sóng truyền hình như "căng tròn", "món ăn vặt", "ngắm cả ngày không chán".

Danh tiếng bị hủy hoại ở tuổi 40

Giữa lúc trở thành tâm điểm vì bức ảnh ăn chơi trác táng, phía Oguri Shun lẫn công ty quản lý vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Tờ Nikkan Sports cho biết đài truyền hình NHK hiện đau đầu với bê bối đời tư của nam diễn viên 40 tuổi. Anh đóng chính trong bộ phim truyền hình 13 Lords of the Shogun. Phim đã chiếu đến tập 21 trên tổng số 40 tập, và đạt mức rating rất cao.

Việc tác phẩm đi được nửa chặng đường, nhưng bất ngờ có nghệ sĩ dính scandal khiến NHK rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Họ không thể ngừng chiếu phim vì đã bán quảng cáo, cũng không thể xóa mặt hay cắt bỏ cảnh quay của Oguri Shun do anh là nhân vật chính.

Theo Japan Times, quá trình tuyển chọn diễn viên cho dự án 13 Lords of the Shogun rất nghiêm ngặt. Biên kịch Koki Mitani tuyên bố không chấp nhận hợp tác với bất kỳ nghệ sĩ nào vướng bê bối. Oguri Shun là cái tên tin tưởng được chọn.

Ảnh thác loạn của tài tử Nhật Bản bị lộ thế nào-2
Oguri Shun là tài tử được yêu mến bậc nhất showbiz. Ảnh: On.

Chia sẻ trên Yahoo Japan, một chuyên gia tài chính cho biết Oguri Shun và vợ có thể phải bồi thường đến hàng chục triệu USD sau vụ bê bối. Hàng chục nhãn hàng muốn hủy hợp tác với nam diễn viên vì hình tượng thương hiệu bị hoen ố.

Theo Japan Times, Oguri Shun không thể hoạt động nghệ thuật thời gian tới. Vụ bê bối tình dục khiến nam nghệ sĩ bị chỉ trích, khán giả kêu gọi tẩy chay anh khỏi màn ảnh.

Không chỉ sự nghiệp nguy khốn, cuộc hôn nhân 10 năm giữa Oguri Shun và người mẫu Yamada Yu cũng đang trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Trước những ồn ào về scandal của chồng, Yamada Yu giữ im lặng. Cô vẫn cập nhật ảnh mới về cuộc sống ở Mỹ lên trang cá nhân. Tuy nhiên, NHK cho biết Yamada Yu đang chịu nhiều tổn thương, áp lực vì bị dư luận vùi dập, chế giễu.

Theo nguồn tin thân cận, Yamada Yu cư xử lạnh nhạt, cự tuyệt lắng nghe lời giải thích của Oguri Shun. Nữ diễn viên đang suy nghĩ có nên tha thứ cho chồng hay không. Trong trường hợp xấu nhất, cô sẽ ly hôn tài tử sinh năm 1982.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ảnh thác loạn của tài tử Nhật Bản bị lộ thế nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO