'Anh tài' Tăng Phúc nằm khu cách ly sau khi nhập viện giữa đêm

01/07/2024 17:11

Về việc ca sĩ Tăng Phúc vắng mặt tại họp báo, đại diện truyền thông cho biết anh nhập viện cấp cứu giữa đêm 30/6, đang nằm khu cách ly.

Chiều 1/7, công ty quản lý ca sĩ Tăng Phúc tổ chức buổi họp báo giới thiệu một số dự án âm nhạc. Việc anh vắng mặt gây chú ý.

Đại diện truyền thông chia sẻ với phóng viên VietNamNet, Tăng Phúc nhập viện cấp cứu khoảng 23h ngày 30/6 trong tình trạng sốt hơn 39 độ C và kiệt sức.

Bác sĩ chẩn đoán anh nhiễm virus cúm, tình trạng khá nguy hiểm. Trước đó, 9X bị viêm mũi dị ứng do chạy show liên tục nhiều địa điểm thời tiết khác nhau, có biểu hiện ho, sổ mũi và mất giọng kéo dài.

Anh còn lao lực tập luyện chuẩn bị cho chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 cũng như các dự án cá nhân. Stress và áp lực tinh thần ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe ca sĩ.

Anh tài Tăng Phúc nằm khu cách ly sau khi nhập viện giữa đêm-1
Ca sĩ Tăng Phúc. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Tăng Phúc được chuyển đến điều trị tại khu cách ly của bệnh viện, có bác sĩ và trợ lý theo dõi, chăm sóc. Anh lo không kịp khỏi bệnh để ghi hình chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, ảnh hưởng đến tiến độ chung. Thời gian qua, anh áy náy khi không đủ khỏe để tham gia quay clip hậu trường hay những hoạt động bên lề chương trình.

Tăng Phúc cũng gửi lời xin lỗi khi không thể xuất hiện trong buổi họp báo chiều 1/7 cũng như lỡ hẹn phỏng vấn với báo VietNamNet.

Dịp này, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - quản lý ca sĩ Tăng Phúc - công bố dự án quan trọng gồm tour âm nhạc Từ đây... Từ nay... và EP.2024.

Mỗi tour Từ đây... Từ nay... gồm 2-3 đêm nhạc xoay quanh câu chuyện của 1 nghệ sĩ. Ngoài nhân vật chính, tour còn có 1-2 nghệ sĩ khách mời - sẽ trở thành nhân vật chính của tour tiếp theo.

Theo nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, điểm nhấn của chuỗi show là sự kết nối trong âm nhạc. Các tour diễn trải dài khắp Việt Nam, có thể mở rộng cả nước ngoài để phục vụ khán giả kiều bào.

Mỗi đêm nhạc dự kiến không quá 500 khán giả, hướng đến tiêu chí sang trọng và gần gũi.

Tăng Phúc là nghệ sĩ chính đầu tiên của tour Từ đây... Từ nay... với các đêm nhạc diễn ra tại TPHCM (4/8), TP Đà Lạt (1/9) và TP Hà Nội (14/9).

Công ty còn công bố dự án EP.2024 của ca sĩ Tăng Phúc gồm 4 ca khúc: Kẻ qua đường, Thành phố cô đơn, Sau ngần ấy năm và Sài Gòn ai đó nói chia tay. MV đầu tiên Kẻ qua đường đã được phát hành hồi cuối tháng 6.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Anh tài' Tăng Phúc nằm khu cách ly sau khi nhập viện giữa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO