Ảnh rò rỉ tiết lộ màu sắc mùa Xuân mới của ốp lưng MagSafe dành cho iPhone 13

Tuấn Anh| 28/02/2022 11:58

Mùa Xuân đến, đồng nghĩa với việc những chiếc ốp lưng MagSafe của iPhone 13 sẽ được khoác lên những chiếc áo mới.

leak-iphone-13-spring-magsafe-cases.jpg

Với sự kiện Apple đầu tiên được đồn đoán sẽ ra mắt vào ngày 8/3 sắp tới, các bức ảnh rò rỉ đã tiết lộ các ốp lưng silicon MagSafe mới cho dòng iPhone 13.

Theo người dùng Twitter Majin Bu, anh ta đã phát hiện ra 4 ốp lưng silicone MagSafe mới cho dòng iPhone 13 với các màu vàng, xanh đậm, tím và cam mới. Đây không phải là lần đầu tiên Majin Bu chia sẻ các bộ sưu tập ốp lưng mới và đã đúng, vì vậy có thể tin rằng đây là những gì chúng ta có thể xem Apple sẽ giới thiệu trong vài ngày tới.

Điều đó cho thấy, có khả năng Apple cũng sẽ áp dụng màu sắc tương tự cho các dây đeo Apple Watch mới. Thông thường, Apple sẽ mang đến 7 lựa chọn mới trong thời gian chuyển mùa. Chúng ta có thể mong đợi những chiếc bao da mới, có thể là một chiếc ví MagSafe bằng da mới, cùng với các dây đeo Apple Watch hoàn toàn mới.

magsafe.jpg

Các nhà phân tích và rò rỉ tin rằng công ty Cupertino sẽ giới thiệu iPhone SE 3 mới, iPad Air thế hệ thứ năm với tính năng Central Stage và nhiều khả năng là máy Mac mới tại sự kiện ngày 8/3.

Bạn nghĩ sao về những màu sắc mùa Xuân mới này của ốp lưng MagSafe iPhone 13? Bạn có định mua chúng không? Hãy chia sẻ bài viết này cùng suy nghĩ của bạn cho nhiều người biết nhé.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ảnh rò rỉ tiết lộ màu sắc mùa Xuân mới của ốp lưng MagSafe dành cho iPhone 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO