'Anh Hùng Xạ Điêu' Lý Á Bằng khóc vì nợ nần, chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày, không dám nghỉ ngơi

21/02/2024 15:30

Vừa qua, Lý Á Bằng phát sóng trực tiếp sau khi uống rượu. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống khó khăn.

Mới đây, Lý Á Bằng chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống khó khăn. Lý Á Bằng nói: “Thật khó quá. Đã gần 10 năm trôi qua, tôi vẫn trả nợ, chuyện này khi nào mới kết thúc?”. Sau đó, Lý Á Bằng rơi nước mắt và mong công chúng giúp đỡ. Chồng cũ của MC Lý Tương cũng vào tặng quà cho ngôi sao sinh năm 1971.

Cũng trong ngày 19/2, tờ Epoch Times đưa tin nền tảng thông tin doanh nghiệp Tianyancha cho biết Lý Á Bằng và anh trai gần đây bị hạn chế tiêu dùng do không thực hiện đúng nghĩa vụ thanh toán. Hồi tháng 4/2023, anh em Lý Á Bằng bị công ty TNHH Đầu tư Taihe Youlian Bắc Kinh kiện, yêu cầu trả 40 triệu NDT.

Anh Hùng Xạ Điêu Lý Á Bằng khóc vì nợ nần, chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày, không dám nghỉ ngơi-1

Theo Epoch Times, Lý Á Bằng đã rời làng giải trí nhiều năm và hiện bán trà ở tỉnh Phúc Kiến. Trong một livestream bán hàng, Lý Á Bằng kể anh chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày, không dám nghỉ ngơi. Anh dành phần lớn thời gian trong ngày để bán hàng.

Lý Á Bằng hiện nợ nần chồng chất, gặp khó khăn trong cuộc sống. Anh cùng vợ cố gắng xây dựng kênh riêng trên mạng xã hội, chia sẻ về cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, anh không bán được hàng hay kiếm được nhiều tiền từ công việc này. Cuối năm ngoái, anh không trả được khoản nợ đúng kỳ hạn và bị tòa án ra lệnh hạn chế tiêu dùng cao cấp.

Anh Hùng Xạ Điêu Lý Á Bằng khóc vì nợ nần, chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày, không dám nghỉ ngơi-2

Lý Á Bằng năm nay 52 tuổi, là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh Hùng Xạ Điêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ...

Anh từng hẹn hò những gương mặt tên tuổi như người mẫu - diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn, Vương Phi... Anh kết hôn với diễn viên - người mẫu Hải Hà Kim Hỷ năm 2022, có một con gái. Trước đó, anh có một con gái với ca sĩ Vương Phi.

Từng có sự nghiệp rộng mở nhưng năm 2010, sau khi đóng Yêu Đến Tận Cùng bản điện ảnh, Lý Á Bằng giã từ màn ảnh, chuyên tâm kinh doanh. Diễn viên từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ly hôn ca sĩ Vương Phi năm 2013 vì lý do tài chính. Theo Lu Media, sau khi Lý Á Bằng rời showbiz, anh "đắm đuối trong công việc", mê đầu tư nhưng mắc sai lầm, dẫn đến nợ chồng chất.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Anh Hùng Xạ Điêu' Lý Á Bằng khóc vì nợ nần, chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày, không dám nghỉ ngơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO