Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai

23/01/2024 13:48

Diễm My 9X sau 1 tháng làm đám cưới đã quyết định "xả kho" bộ ảnh cưới cực kỳ tình tứ bên chồng doanh nhân điển trai. Đây là những hình ảnh người đẹp chưa từng công bố.

Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai-1
Diễm My 9X mới đây đã chia sẻ bộ ảnh cưới chưa từng được công bố. Trong hình ảnh này, người đẹp khoe nhan sắc bên chồng doanh nhân điển trai.

Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai-2
Diễm My 9X còn dí dỏm viết: "Mới đó mà con sáo đã sang sông 1 tháng rồi".

Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai-3
Trước đó vào ngày 21/12 vừa qua, Diễm My 9X và chồng doanh nhân Vinh Nguyễn đã có một hôn lễ long trọng và ấm cúng trước sự chứng kiến của gia đình cùng cả dàn sao trong làng giải trí.

Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai-4
Trong hôn lễ long trọng ngày hôm ấy, Diễm My 9X đã nói cô nhận từ Vinh Nguyễn sự tử tế, kiên nhẫn, tình yêu thương và lạc quan. Từ người hay buồn, luôn thu mình, không biết thưởng thức cuộc sống và tin mình không xứng đáng được yêu, cô lấy lại niềm tin vào cuộc sống và những giá trị tốt đẹp. Họ cùng nhau đi đến nhiều nơi, ăn những món ngon, cùng xem phim, chạy bộ, leo núi... và vượt qua sóng gió trong cuộc sống.

Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai-5
Vinh Nguyễn khóc khi nghe Diễm My nói: "Anh là người thầy, người bạn đồng hành tốt nhất em từng có và từ đây về sau sẽ là chồng em. Anh là nhà, là tình yêu duy nhất và cuối cùng của em. Em yêu anh".

Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai-6
Đáp lại, Vinh Nguyễn cũng khẳng định Diễm My là nguồn cảm hứng, động lực của anh trong cuộc sống. "Mỗi khi anh nhìn thấy nụ cười của em thì anh biết rằng mọi khó khăn thử thách đều sẽ vượt qua… Anh yêu em", doanh nhân bày tỏ.

Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai-7
Sau 1 tháng kết hôn, cuộc sống của Diễm My 9X không có nhiều thay đổi. Cô vẫn tập trung cho công việc và được chồng doanh nhân ủng hộ.

Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai-8Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai-9
Mới đây, cặp đôi còn cùng nhau đi nghỉ ở Thái Lan. Trên trang cá nhân, Diễm My 9X thể hiện niềm hạnh phúc khi được chồng yêu thương, thấu hiểu.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ảnh cưới chưa từng công bố của Diễm My 9X và chồng doanh nhân điển trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO