Anh chồng “yếu đuối”, cãi nhau không dám to tiếng mà chỉ làm đúng một điều, lạ lùng nhưng vô cùng hiệu quả

25/08/2021 14:04

Hành động lạ lùng của người chồng không chỉ khiến chị vợ mềm lòng dịu giọng mà còn khiến đông đảo cộng đồng mạng suýt xoa tán thưởng.

Trên các diễn đàn mạng rất nhiều chị em phụ nữ và kể cả các đấng mày râu than thở về tình trạng vợ chồng nghỉ dịch ở nhà lâu ngày cãi nhau như cơm bữa, thậm chí tỉ lệ ly hôn tăng lên vì cứ nhìn thấy nhau là “ngứa mắt”. Để đối phó với chuyện này, không ít người đã có chiêu bài riêng cho mình và cách làm lạ lùng của anh chồng dưới đây đang khiến nhiều người thích thú, có vẻ trẻ con mà lại cực hiệu quả.

Anh chồng yếu đuối”, cãi nhau không dám to tiếng mà chỉ làm đúng một điều, lạ lùng nhưng vô cùng hiệu quả-1

"Cứ cãi nhau là chồng lại dỗi, lấy ảnh vợ ra xem

2 vợ chồng cãi nhau, cũng chuyện bé tí thôi xong chồng không nói gì nữa, vào phòng ngủ nằm xong khóc, rồi lấy ảnh cưới ra xem. Mình theo vào xem làm gì thì chỉ thấy đang xem ảnh cưới, mình hỏi:

- Sao làm sao mà đi xem ảnh cưới.

- Anh thích xem thôi, em đi ra đi, anh không muốn nhìn mặt em!

- Oan à mà không muốn nhìn mặt? Mà sao lại xem ảnh cưới nữa à?

- Đúng rồi, anh phải xem ảnh cưới, để hồi tưởng lại ngày xưa, chứ em không phải vợ anh nữa rồi. Vợ anh ngày xưa, cái hôm cưới ấy, bảo sẽ sống hạnh phúc, yêu thương anh, mà giờ em có yêu anh đâu.

Thề, như trẻ con, mình không nhịn được cười ấy, lần nào cũng vậy. Giãn cách xã hội có thời gian ở nhà, mình xin phép tâm sự với mọi người chút. Vợ chồng mình là bạn cấp 2, cấp 3 tận tới năm 3 đại học mới đồng ý yêu, tại chồng theo đuổi cũng ghê quá nên đồng ý, vậy mà cũng yêu nhau được 5 năm rồi về chung 1 nhà. Không biết có anh em nào mà mỗi lần cãi nhau, giận dỗi nhau lại như chồng mình không, không dám lớn tiếng, cũng không dám giận lại… chỉ nằm thu lu 1 góc xong lấy ảnh cưới ra xem. Rồi nào là hồi tưởng về ngày xưa, những ngày tháng bên nhau hạnh phúc, ngày cưới em bảo anh thế này, em nói với anh thế kia, giờ em mắng anh, em chỉ muốn cãi nhau với anh thôi… Và cứ như vậy, 2 vợ chồng lại hết căng thẳng, lại đâu vào đấy. Thật ra đây cũng là cái bài của ông ấy đấy, không muốn xin lỗi nhưng lại muốn làm lành… thế là lấy ảnh cưới, ảnh vợ ra xem rồi kể chuyện “Ngày xưa”..

Theo lời “khổ chủ” thì chị có anh chồng trẻ con và có phần yếu đuối, hơi tí là dỗi, cãi nhau chẳng dám to tiếng, thậm chí vào phòng nằm khóc và lần nào cũng… lấy ảnh cưới ra xem và nói những câu đại loại như: “Anh phải xem ảnh cưới, để hồi tưởng lại ngày xưa, chứ em không phải vợ anh nữa rồi. Vợ anh ngày xưa, cái hôm cưới ấy, bảo sẽ sống hạnh phúc, yêu thương anh, mà giờ em có yêu anh đâu”.

Dù sự việc lặp lại nhiều lần nhưng vẫn luôn khiến chị vợ phải bật cười, hết căng thẳng và xí xóa mọi chuyện. Theo như bản thân chủ top nhận định thì “Thật ra đây cũng là cái bài của ông ấy đấy, không muốn xin lỗi nhưng lại muốn làm lành… thế là lấy ảnh cưới, ảnh vợ ra xem rồi kể chuyện “Ngày xưa””, thế nhưng nó vẫn luôn hiệu quả trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Anh chồng yếu đuối”, cãi nhau không dám to tiếng mà chỉ làm đúng một điều, lạ lùng nhưng vô cùng hiệu quả-2

Hành động lạ lùng của người chồng không chỉ khiến chị vợ mềm lòng dịu giọng mà còn khiến đông đảo cộng đồng mạng suýt xoa tán thưởng. Hầu hết mọi người đều khen cho ông chồng đáng yêu láu lỉnh, đồng thời chúc mừng chị vợ có được “của hiếm” trong nhà.

Bên cạnh đó là những lời chúc phúc cho cặp đôi và nhắn nhủ nhau học tập để thời gian giãn cách xã hội ở nhà vợ chồng luôn hòa thuận vui vẻ, bớt cãi cọ căng thẳng.

Anh chồng yếu đuối”, cãi nhau không dám to tiếng mà chỉ làm đúng một điều, lạ lùng nhưng vô cùng hiệu quả-3

Thực tế xưa nay ảnh cưới thường bị “vứt xó” sau đám cưới, những bộn bề của cuộc sống vẫn khiến người ta chẳng còn thời gian mà để tâm ngắm nghía lại ảnh cũ, qua câu chuyện này có lẽ nó sẽ được không ít cư dân mạng nhớ đến để tận dụng giống ông chồng đáng yêu kia…

Theo V.K - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh chồng “yếu đuối”, cãi nhau không dám to tiếng mà chỉ làm đúng một điều, lạ lùng nhưng vô cùng hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO