Anh chồng nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh trước giờ cưới Đỗ Vinh Quang

23/10/2022 12:57

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh bày tỏ sự tự hào, ngưỡng mộ tình yêu của 2 em, cũng dành những lời khen cho Đỗ Mỹ Linh.

Sáng 23/10, con trai cả của bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh - có đôi lời nhắn nhủ em trai Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước giờ tổ chức đám cưới.

Chứng kiến tình yêu đẹp của 2 em từ những ngày đầu, thiếu gia Đỗ Quang Vinh bày tỏ sự tự hào, ngưỡng mộ. Anh cũng dành những lời khen cho Đỗ Mỹ Linh, cho rằng em trai đã tìm được một nửa phù hợp.

Chúc phúc cho đôi uyên ương, anh lớn trong nhà cũng hứa sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong cuộc sống.

Anh chồng nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh trước giờ cưới Đỗ Vinh Quang-1
Đỗ Quang Vinh bên em trai Đỗ Vinh Quang.

"Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng, xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau, nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh, Đỗ Vinh Quang, vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo.

Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Linh, sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống.

Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you", những lời nhắn nhủ từ Đỗ Quang Vinh.

Anh chồng nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh trước giờ cưới Đỗ Vinh Quang-2Anh chồng nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh trước giờ cưới Đỗ Vinh Quang-3
Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Việt Nam trong lễ ăn hỏi.

Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh có mối tình 2 năm kín tiếng. Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Việt Nam 2016 mới chính thức xác nhận mối quan hệ với con trai bầu Hiển.

"Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất!

Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!", hoa hậu chia sẻ kèm ảnh cưới hôm 13/10.

Cho tới chiều 17/10, Đỗ Mỹ Linh và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (23/10), tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội.

Anh chồng nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh trước giờ cưới Đỗ Vinh Quang-4Anh chồng nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh trước giờ cưới Đỗ Vinh Quang-5
Bạn đời Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1995, hơn cô 1 tuổi, là con trai út của bầu Hiển. Anh từng du học nước ngoài, hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Zen
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh chồng nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh trước giờ cưới Đỗ Vinh Quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO