'Anh cả Lăng Tiêu' Tống Uy Long gu thời trang cá tính, nổi loạn.. ngầm

Di Di| 18/08/2020 20:17

Việt BáoNgoài đời, Lăng Tiêu (Tống Uy Long thủ vai) của "Lấy danh nghĩa người nhà" sở hữu gu thời trang vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Tống Uy Long nổi tiếng qua các vai diễn như "phi công" Nguyên Tống trong phim "Trạm kế tiếp hạnh phúc", hay là chàng mỹ nam Dung Chỉ của "Phượng Tù Hoàng". Mới đây một lần nữa, Tống Uy Long lại làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở Việt Nam qua vai diễn anh cả Lăng Tiêu của "Lấy danh nghĩa người nhà".
"Lấy danh nghĩa người nhà" là bộ phim đang gây bão nhất những ngày vừa qua. Nội dung của phim xoay quanh ba anh em không cùng huyết thống Lăng Tiêu (Tống Uy Long), Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) và Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) cùng hai người cha "gà trống nuôi con". Những tình tiết đáng yêu, hài hước và "bước ngoặt" trong cuộc đời của các nhân vật khiến dân tình không khỏi mong ngóng từng ngày.
Mới đây, song song cùng độ hot chưa bao giờ hạ nhiệt của phim, dân tình Trung Quốc lại được phen xôn xao khi bộ ảnh của Tống Uy Long cho một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được ra mắt. Khi đặt hình ảnh của Lăng Tiêu bên cạnh, mọi người khó hình dung đây chính là người anh hai "nam thần" ấm áp, điềm đạm và trưởng thành trong phim.
Hình ảnh của Tống Uy Long trong "Lấy danh nghĩa người nhà" và ngoài đời thật.
Nếu như trong "Lấy danh nghĩa người nhà", khán giả đã quen mắt với phong cách ăn mặc giản dị của Lăng Tiêu qua những bộ đồng phục học sinh, áo thun đơn giản hay sơ mi chững chạc. Thì giờ đây, hình ảnh lạ lẫm của Tống Uy Long trong những bộ quần áo thời trang cá tính như mang đến một "làn gió mới", càng tăng thêm độ ma sát để đốn gục hàng triệu trái tim thiếu nữ.
Thần thái "cool ngầu" cùng khuôn mặt hoàn hảo như tạc tượng của Tống Uy Long.
Thật ra, với những người hâm mộ đã "theo chân" Tống Uy Long từ lâu thì đều không mấy xa lạ với hình ảnh này của anh chàng. Nam diễn viên sinh năm 1999 đã góp mặt trong khá nhiều bộ ảnh của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
Ngoài ra, Tống Uy Long còn được yêu thích nhờ phong cách thời trang street style đầy cá tính và thời thượng ngoài đời.

Tống Uy Long là gương mặt được thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới ưa chuộng.
Ngoài đời, anh chàng cũng sở hữu gu thời trang cá tính và mang đậm màu sắc riêng.
Thời trang sân bay của Tống Uy Long.
Khi dự các sự kiện lớn, Tống Uy Long lựa chọn phong cách ăn mặc tinh tế nhưng vẫn rất thời trang và nổi bật.
Tống Uy Long cùng đàn chị Triệu Vy tham dự một sự kiện thời trang.
Hình ảnh Tống Uy Long ngoài đời so với hình ảnh Lăng Tiêu trong "Lấy danh nghĩa người nhà" đúng là có chút khác biệt.

Tống Uy Long sở hữu chiều cao 1,85m cùng khuôn mặt đẹp không góc chết và thần thái đúng chuẩn "nam thần". Không khó để hiểu tại sao trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Tống Uy Long cũng đều phát huy tối đa uy lực của phong cách thời trang đó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Anh cả Lăng Tiêu' Tống Uy Long gu thời trang cá tính, nổi loạn.. ngầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO