Anh bộ đội có gu ăn mặc lạ, đi hẹn hò dẫn theo “vệ sĩ” khiến bạn gái đứng hình

07/10/2023 07:51

Lần đầu hẹn hò, Thiên Long tỏ ra rụt rè, nhút nhát. Anh còn dẫn theo cả một "vệ sĩ" đặc biệt để chấm điểm bạn gái.

Chuyện tình của Trương Hoàng Thiên Long (27 tuổi) và Trịnh Hoàng Yến (27 tuổi) bắt đầu từ một bình luận vu vơ trên Facebook. Long công tác tại Lữ đoàn Công binh 550, Quân đoàn 4, còn Yến hiện đang là nhân viên văn phòng. Duyên phận ý trời, Long thấy tài khoản Facebook của Yến bình luận nên vào xem thử.

“Vào trang cá nhân, thấy vợ dễ thương quá, hay đi du lịch. Biết đâu khi yêu thì mình cũng được đi đó đây với cô ấy”, nghĩ vậy, Long mạnh dạn nhắn tin làm quen trước. Yến cũng rất ngạc nhiên khi tự dưng có chàng trai lạ bắt chuyện. Cô đồng ý cho cả hai có cơ hội tìm hiểu, gặp mặt.

Anh bộ đội có gu ăn mặc lạ, đi hẹn hò dẫn theo vệ sĩ” khiến bạn gái đứng hình-1

Long và Yến quen nhau qua mạng

Lần đầu hẹn hò, Long khiến bạn gái cười ngả nghiêng bởi bộ trang phục trên người.

“Anh ấy mặc chiếc áo thun màu vàng ôm sát bodyphối với quần tây xanh và đôi giày tây đen. Lúc đó em nghĩ: 'Trời ơi, thời buổi này vẫn còn người ăn mặc như vậy nữa? Sao anh ấy ăn mặc quê dữ? Hay là tại anh ấy ở trong doanh trại lâu quá, không ra ngoài nên ăn mặc vẫn cổ như vậy?”, Yến kể.

Chưa hết, Long còn đem theo cả một “vệ sĩ” đi cùng. Nhắc đến “vệ sĩ”, Thiên Long giải thích: “Thật ra, người này là anh của em ở xa về chơi. Em thấy bỏ anh ở nhà cũng buồn nên dẫn đi luôn, tiện xem cô gái này như thế nào. Lúc về, anh ấy nhận xét Yến 'được đấy' và bảo em cứ tiến tới".

Khoảng 2 tháng sau, mối quan hệ của cặp đôi chính thức tiến thêm một bước. Vì ở trong đơn vị nên Long đành gọi điện tỏ tình qua điện thoại, anh hỏi: “Yến làm người yêu Long nha?”.

Chàng quân nhân thật thà kể, lúc đó anh rất nhút nhát và ngại nên đã mượn hơi men nói hộ tiếng lòng. Long bày tỏ tình cảm, nói một tràng dài tới mức khiến Yến bối rối, cuối cùng cô cũng bẽn lẽn đồng ý. Cái gật đầu từ người đẹp khiến Long hạnh phúc, mãn nguyện.

“Khi đó em thấy êm êm, ngon rồi nên vui lắm. Sau bao lâu không có người ngồi sau yên xe, nay đã chính thức có nên cảm giác rất sung sướng”, Long nói.

Anh bộ đội có gu ăn mặc lạ, đi hẹn hò dẫn theo vệ sĩ” khiến bạn gái đứng hình-2

Cả hai tiến tới hôn nhân sau 5 tháng tìm hiểu

5 tháng hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Gia đình hai bên cũng nhiệt tình tác thành và chúc phúc cho hai con. Cả hai nắm tay nhau trải qua cuộc sống hôn nhân ngọt ngào nhưng cũng không ít chông gai. Lấy chồng bộ đội, Yến chấp nhận chuyện chồng ở đơn vị nhiều hơn ở nhà và không có thời gian dành cho gia đình nhỏ.

“Em cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn nhưng vẫn thấy có chút buồn và tủi thân”, Yến bộc bạch.

“Yêu nhanh cưới vội” nên đến khi về sống chung, cả hai không tránh khỏi việc vỡ mộng ban đầu. Thiên Long “tố” vợ hay giận dỗi vô lý, phàn nàn việc anh chậm nghe điện thoại.

"Nhiều lúc vợ gọi điện mà chồng chưa kịp nghe máy là đã hỏi tại sao. Những lúc như vậy em phải giải thích là do công việc nên không cầm điện thoại hoặc không tiện nghe điện thoại, vợ mới thôi không giận nữa", Long nói.

Anh bộ đội có gu ăn mặc lạ, đi hẹn hò dẫn theo vệ sĩ” khiến bạn gái đứng hình-3

Yến rất thông cảm và thấu hiểu công việc của chồng

Còn Yến cũng “bóc phốt” chồng hay nhăn nhó, vợ rủ đi ăn, đi chơi thường lề mề, chập chạp. “Lúc mới yêu anh lãng mạn lắm, nhưng cưới về em nắm tài chính nên bớt đi rồi. Mỗi khi đến dịp lễ anh bảo: Em ơi cho anh mượn ít tiền mua quà cho em”, Yến kể khổ.

Tuy vậy cặp đôi cũng thấu hiểu rằng để hôn nhân bền vững cả hai cần học cách chấp nhận cả tật xấu và cùng giúp nhau sửa chữa để trở thành mảnh ghép hoàn hảo nhất của đối phương.

Theo Phụ nữ số

Bài liên quan
  • Bomi (Apink) xác nhận hẹn hò
    Bomi (Apink) viết tâm thư tay gửi người hâm mộ xác nhận hẹn hò với nhà sản xuất Rado của Black Eyed Pilsung 8 năm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh bộ đội có gu ăn mặc lạ, đi hẹn hò dẫn theo “vệ sĩ” khiến bạn gái đứng hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO