Angelina Jolie: "Càng yêu càng hận", cuộc chiến không hồi kết với Brad Pitt

Bích Ngọc| 19/08/2022 10:22

Tháng 9 tới sẽ đánh dấu tròn 6 năm ngày Angelina Jolie nộp đơn ly hôn Brad Pitt và gây nên một cú chấn động trong dòng tin tức showbiz quốc tế.

Angelina Jolie: Càng yêu càng hận, cuộc chiến không hồi kết với Brad Pitt - 1

Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Angelina Jolie và Brad Pitt - hai ngôi sao đình đám của Hollywood - đã chính thức được luật pháp công nhận là độc thân hợp pháp kể từ năm 2019. Nhưng cho tới giờ, họ vẫn chưa thể dừng các vấn đề kiện tụng liên quan tới nhau.

Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn giậm chân tại chỗ không thể nhượng bộ nhau, Angelina Jolie nhất quyết muốn có toàn quyền nuôi con, Brad Pitt lại muốn đôi bên cùng chia sẻ quyền nuôi con, không bên nào chịu nhường bên nào.

Cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con dự kiến sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng và không có hồi kết, cuộc chiến ấy có thể sẽ còn tiếp diễn cho tới khi lần lượt những người con của Angelina Jolie và Brad Pitt bước vào tuổi trưởng thành.

Những tưởng mọi việc đã có thể đi tới kết thúc trong tháng 7/2021, khi thẩm phán đưa ra quyết định rằng Jolie và Pitt sẽ cùng chia sẻ quyền nuôi con, nhưng ngay sau đó, Jolie đã đưa ra bằng chứng cho thấy vị thẩm phán có thể đã đưa ra quyết định không công bằng, bởi người này vốn từng có những mối liên hệ riêng với luật sư của phía Pitt.

Những mối liên hệ này có thể sẽ gây ảnh hưởng tới quyết định của thẩm phán. Ngay sau đó, quyết định của thẩm phán liền bị hủy bỏ.

Những người con của Jolie và Pitt đang lớn dần. Maddox (20 tuổi) và Pax Thiên (18 tuổi) đã bước vào tuổi trưởng thành. Chỉ còn Zahara (17 tuổi), Shiloh (16 tuổi), Vivienne và Knox (13 tuổi) chưa đủ tuổi thành niên. Thời gian trôi qua đã nhiều năm, vậy nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa thể đi đến một sự thống nhất về thỏa thuận quyền nuôi con.

Angelina Jolie: Càng yêu càng hận, cuộc chiến không hồi kết với Brad Pitt - 2

Angelina Jolie xuất hiện bên các con tại sự kiện công chiếu phim (Ảnh: Page Six).

Một nguồn thạo tin trong vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie chia sẻ với tờ New York Post rằng: "Angelina quyết tâm không để cho Brad có thể chia sẻ quyền nuôi con với mình, đó là lý do tại sao cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con giữa họ không thể dừng lại sau bao năm tháng.

Angelina có lẽ sẽ không bao giờ ngừng cuộc chiến này lại, cô ấy sẽ chờ bọn trẻ lớn dần lên và lần lượt bước vào tuổi trưởng thành, bằng cách ấy, trong suốt những năm tháng mà bọn trẻ còn cần người nuôi dưỡng hợp pháp trước pháp luật, Brad Pitt sẽ không bao giờ được chia sẻ quyền nuôi con với cô ấy".

Thực tế, đây chỉ là một khía cạnh trong cuộc chiến không dừng lại giữa Brad Pitt và Angelina Jolie. Gần đây, vụ kiện liên quan tới biệt thự có vườn nho ở Pháp mà cặp đôi từng cùng chung tiền mua khi còn gắn bó, cũng trở thành vụ việc thu hút sự quan tâm.

Dù Brad Pitt rất muốn mua lại cổ phần của Angelina Jolie tại công trình này để anh có thể toàn quyền sở hữu căn biệt thự và có thể một mình làm chủ mọi hoạt động sản xuất rượu vang tại nơi đây, nhưng Angelina đã bán cổ phần của mình cho một bên thứ 3, là một doanh nhân đến từ Nga.

Điều này đã khiến Brad Pitt gặp rất nhiều khó khăn trong việc tận hưởng thời gian lưu lại biệt thự, ngoài ra, anh cũng bị phụ thuộc vào phía đối tác trong hoạt động sản xuất đồ uống, bởi giờ đây, anh buộc phải chia sẻ quyền sở hữu công trình biệt thự ở Pháp với một bên đối tác hoàn toàn xa lạ đến từ nước ngoài.

Angelina Jolie: Càng yêu càng hận, cuộc chiến không hồi kết với Brad Pitt - 3

Angelina Jolie dường như đã trở thành người phụ nữ "càng yêu nhiều, càng hận lắm" đối với Brad Pitt (Ảnh: Page Six).

Quá bất bình trước động thái của Angelina Jolie, Brad Pitt đã đưa sự việc ra tòa, vì cho rằng vợ cũ đã phá vỡ cam kết từng có giữa đôi bên khi họ mua công trình này. Theo phía Pitt, hai người đã từng thống nhất rằng nếu một bên có ý định bán lại cổ phần thì sẽ phải bàn bạc thống nhất với bên còn lại trước khi có bất cứ động thái nào tiếp theo.

Dù vậy, khi sự việc được đưa ra xét xử thì Brad Pitt đã bị xử thua kiện. Câu chuyện này là một ví dụ rõ ràng cho thấy Brad Pitt và Angelina Jolie sau khi bước ra khỏi hôn nhân đã bất đồng với nhau trong nhiều vấn đề, họ không thể ngồi lại để cùng đối thoại thống nhất, hay đưa ra được những sự nhượng bộ dành cho đối phương.

Bên ứng xử không khoan nhượng hiện tại được cho là Angelina Jolie. Dường như sau cơn cảm nắng gây choáng ngợp trên phim trường, sau những năm tháng gắn bó mặn nồng từng khiến các fan ngưỡng mộ và gọi là "cặp đôi vàng ở Hollywood", đến khi đi qua đổ vỡ, Angelina Jolie bỗng trở thành người phụ nữ "càng yêu nhiều, càng hận lắm" đối với Brad Pitt.

Những động thái của Angelina Jolie dành cho chồng cũ cho thấy thái độ của cô có nhiều phần thiếu thiện chí, thậm chí cô quyết không khoan nhượng để đôi bên có thể cùng hợp tác hữu hảo trong việc chia sẻ trách nhiệm đối với con cái hay trong cách xử lý một số tài sản chung. Điều gây bất ngờ hơn nữa, đó là Angelina Jolie luôn "chơi đẹp" với tất cả các chồng cũ, ngoại trừ... Brad Pitt.

Angelina Jolie: "Chơi đẹp" với các chồng cũ, ngoại trừ... Brad Pitt

Angelina Jolie từng đi qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhưng chỉ riêng với Brad Pitt là cô để xảy ra những sự tranh chấp, kiện tụng dài lâu, còn lại, với hai người chồng trước, Angelina thể hiện mình là người luôn "chơi đẹp" với các chồng cũ.

Chồng đầu của Angelina Jolie là nam diễn viên Jonny Lee Miller (hiện 49 tuổi). Hiện tại, Miller đang độc thân. Trong năm 2021, Jolie và Miller đã có nhiều lần gặp gỡ trở lại. Jolie đã có những lần ghé qua nhà Miller dùng bữa tối khi cô có mặt tại New York (Mỹ). Khi Miller có dịp ghé qua Los Angeles, anh cũng hẹn Jolie đi ăn tối. Mối quan hệ giữa họ diễn ra khá tốt đẹp.

Angelina Jolie: Càng yêu càng hận, cuộc chiến không hồi kết với Brad Pitt - 4

Chồng đầu của Angelina Jolie là nam diễn viên Jonny Lee Miller (Ảnh: Page Six).

Jolie và Miller đã gắn bó trong hôn nhân từ năm 1996 tới 1999. Hai người lần đầu gặp nhau trên phim trường "Hackers" (1995). Khi Angelina Jolie và Jonny Lee Miller gắn bó với nhau, Jolie còn đang trong giai đoạn "nổi loạn", cô có cá tính mạnh mẽ, điên cuồng...

Sau khi bước vào cuộc hôn nhân đầu, Angelina Jolie nhanh chóng muốn bước ra, cô chia sẻ với truyền thông ở thời điểm ấy rằng: "Tôi cảm thấy kết hôn khiến tôi mất đi cá tính của mình. Tôi nghĩ tôi cần tìm lại chính mình".

Cặp đôi chia tay ngay trong năm 1997, một năm sau khi kết hôn, lịch trình công việc bận rộn khiến hai người dần xa cách nhau. Các thủ tục ly hôn được hoàn tất vào năm 1999. Sau khi bước ra khỏi hôn nhân, hai người vẫn là bạn.

Đã có lần Jolie nói về cuộc hôn nhân này một cách tiếc nuối: "Jonny và tôi không bao giờ cãi vã, không bao giờ làm tổn thương nhau. Tôi đã thực sự muốn là vợ của anh ấy. Tôi đã thực sự muốn gắn bó trong mối quan hệ này".

Khi ly hôn Miller, Jolie thậm chí còn nói rằng cô nghĩ họ có thể sẽ tái hôn lại với nhau trong tương lai: "Tôi mong anh ấy có thể nhận được nhiều hơn những gì mà tôi có thể đưa lại cho anh ấy trong giai đoạn này của cuộc đời mình, rất có thể chúng tôi sẽ tái hôn lại với nhau trong tương lai".

Dù Angelina từng nói rằng ly hôn Miller là "điều ngớ ngẩn nhất mà tôi từng làm", nhưng về phía Miller, anh không cảm thấy có gì cần phải hối tiếc về những năm tháng đã gắn bó bên nhau: "Không có gì phải hối hận hay cay đắng. Cuộc hôn nhân này không diễn ra suôn sẻ, và tôi sẽ phải đưa ra quyết định dù sớm hay muộn. Tôi quyết định sẽ dừng lại sớm".

Sau này, Miller có bước vào cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Michele Hicks, nhưng họ đã chia tay hồi năm 2018 sau một thập kỷ gắn bó và có một người con chung.

Angelina Jolie: Càng yêu càng hận, cuộc chiến không hồi kết với Brad Pitt - 5

Angelina Jolie bên nam diễn viên Billy Bob Thornton (Ảnh: Page Six).

Angelina Jolie chia tay người chồng thứ hai - nam diễn viên Billy Bob Thornton - từ gần 20 năm trước, nhưng cô vẫn đều đặn gửi tặng quà Giáng sinh cho con trai riêng của chồng cũ kể từ đó đến nay.

Thông tin này đã được con trai của nam diễn viên Billy Bob Thornton - anh Harry Thornton (27 tuổi) tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay: "Cho tới tận hôm nay, cô Angelina Jolie vẫn gửi quà Giáng sinh cho tôi đều đặn hàng năm. Tôi không thường xuyên nói chuyện với cô, nhưng thi thoảng chúng tôi vẫn trò chuyện và về cơ bản vẫn giữ liên lạc".

Cha của nam diễn viên Harry Thornton - ông Billy Bob Thornton - đã kết hôn với nữ diễn viên Angelina Jolie từ năm 2000 tới 2003. Trước khi đến với Angelina Jolie, nam diễn viên Billy Bob Thornton (hiện 66 tuổi) đã có ba người con riêng.

Cho tới hôm nay, anh Harry Thornton vẫn giữ những ký ức vui vẻ về Angelina Jolie khi cô còn là mẹ kế của anh. Lúc ấy, Harry mới chỉ là một cậu bé và anh nhớ rõ rằng Angelina Jolie là một phụ nữ có cá tính vui nhộn, anh rất quý mến người mẹ kế của mình:

"Cô Angelina Jolie rất thú vị, cô ấy tổ chức cho chúng tôi đi cắm trại rất thường xuyên, có lần, cô còn thuê hẳn một chiếc "nhà xe" và chúng tôi đã có một cuộc cắm trại rất tuyệt vời. Cô ấy là một người phụ nữ có cá tính vui nhộn nên khiến anh em tôi rất yêu mến", Harry Thornton nhớ lại. Hiện tại, Harry Thornton cũng đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood.

Về người chồng thứ hai của Angelina Jolie - nam diễn viên Billy Bob Thornton, ông đang ở trong cuộc hôn nhân... thứ 6. Từng có những tin đồn rằng Angelina Jolie và Billy Bob Thornton vẫn duy trì liên lạc như hai người bạn, nhưng đôi bên chưa từng có bất cứ động thái công khai nào cho thấy điều đó.

Dù vậy, chỉ riêng thông tin mà con trai riêng của ông Thornton tiết lộ cũng đã đủ khiến người ta bất ngờ về Angelina Jolie trong cách cô ứng xử với người thân của chồng cũ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie: "Càng yêu càng hận", cuộc chiến không hồi kết với Brad Pitt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO