Angelababy, Trương Gia Nghê bị chỉ trích vì xem Lisa diễn ở câu lạc bộ thoát y

30/09/2023 16:06

Chỉ sau một đêm, hai ngôi sao hạng A là Angelababy và Trương Gia Nghê bị nhiều khán giả quay lưng, thậm chí yêu cầu giải nghệ.

Tối 29/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin Angelababy và Trương Gia Nghê xuất hiện tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse để xem Lisa (BlackPink) trình diễn. Angelababy và Trương Gia Nghê hiện có mặt tại Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

Angelababy, Trương Gia Nghê bị chỉ trích vì xem Lisa diễn ở câu lạc bộ thoát y-1
Angelababy và Trương Gia Nghê xuất hiện tại Crazy Horse.

Ngay lập tức, 2 nghệ sĩ trở thành tâm điểm bị chỉ trích. Hình ảnh của Angelababy và Trương Gia Nghê tại Crazy Horse lần lượt lọt top thảo luận nhiều nhất mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Crazy Horse là địa điểm khá nhạy cảm và nổi tiếng nhờ các tiết mục do các vũ công nữ khỏa thân thực hiện. Vì thế, sự xuất hiện của Angelababy và Trương Gia Nghê bị người hâm mộ đánh giá không đủ tư cách để là người nổi tiếng.

Angelababy, Trương Gia Nghê bị chỉ trích vì xem Lisa diễn ở câu lạc bộ thoát y-2
Lisa đã hoàn thành 2 buổi biểu diễn tại Crazy Horse.

“Angelababy và Trương Gia Nghê nên rời khỏi làng giải trí. Họ có nhiều fan nhỏ tuổi, việc đến một câu lạc bộ thoát y là không thể chấp nhận được”, một khán giả bức xúc. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng “Trung Quốc đã cấm loại hình biểu diễn này nhưng họ vẫn ra nước ngoài để xem là rất đáng buồn”.

Trái lại, một số người cho rằng cả Angelababy và Trương Gia Nghê chỉ đến để ủng hộ cho buổi biểu diễn của Lisa (BlackPink). “Việc họ đến Crazy Horse để ủng hộ nghệ sĩ họ yêu thích không có gì là sai trái”, một khán giả cho hay.

Angelababy, Trương Gia Nghê bị chỉ trích vì xem Lisa diễn ở câu lạc bộ thoát y-3
Nhiều người nổi tiếng đã đến Crazy Horse để ủng hộ Lisa.

Những ngày gần đây, Lisa và câu lạc bộ Crazy Horse đã trở thành tâm điểm chú ý. Cô bị chỉ trích khi nhận lời trình diễn tại đây. Thậm chí, một nhóm fan với hơn 50.000 người của Lisa tại Trung Quốc đã tuyên bố “thoát fan” để phản đối quyết định này.

Ngoài Angelababy và Trương Gia Nghê, nhiều người nổi tiếng cũng có mặt tại Crazy Horse để ủng hộ Lisa như: Jisoo, Rosé, Austin Butler, Rosalía và gia đình "bạn trai tin đồn" CEO LVHM Frédéric Arnault.

Theo Vietnamnet 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Angelababy, Trương Gia Nghê bị chỉ trích vì xem Lisa diễn ở câu lạc bộ thoát y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO