Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn

09/06/2024 09:01

Từng được yêu mến vì vai diễn nhí khi mới 10 tuổi, Angela Phương Trinh sau đó liên tiếp vướng ồn ào.

Thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh trở thành cái tên hot trên mạng xã hội. Những bài đăng tuyên truyền, chia sẻ quan điểm sai lệch của nữ diễn viên khiến netizen phẫn nộ và dậy sóng.

Sau đó, mẹ ruột và em gái cô còn liên tiếp chia sẻ bài viết cho biết Angela Phương Trinh không liên lạc trong nhiều năm qua, nợ nần chồng chất...

Tuy nhiên vào ngày 7/6, cô đã đăng tải bài viết mới cho biết cách đây ít ngày, mẹ ruột có đi cùng một nhóm người đến, mang theo máy quay, ghi âm nên cô ở lì trong phòng, không muốn lộ diện để tránh bị ghi hình.

"Việc ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế nên Trinh không dám gặp mẹ", Angela Phương Trinh cho hay.

Cuối bài đăng, nữ diễn viên viết: "Trinh cũng muốn gửi đến mẹ và em và gia đình rằng Trinh rất thương yêu và muốn tìm cách hỗ trợ gia đình mọi phương diện. Mong thời gian sẽ giúp những mâu thuẫn, những hiểu nhầm, những bất đồng được xoá nhòa".

Hiện tại vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm. Trước khi vướng lùm xùm này, cô đã có loạt ồn ào tai tiếng trong quá khứ.

Bê bối Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn-1
Ồn ào xoay quanh Angela Phương Trinh đang thu hút sự quan tâm rất lớn

Angela Phương Trinh được công chúng biết đến rộng rãi khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Mùi ngò gai khi chỉ 10 tuổi.

Những năm sau đó, cô liên tục ghi dấu ấn với loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Linh lan trắng, Thứ ba học trò, Áo cưới thiên đường, Mùa hè sôi động...

Bên cạnh diễn xuất, Angela Phương Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát, tham gia show truyền hình thực tế như Bước nhảy hoàn vũ.

Bê bối Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn-2
Angela Phương Trinh được công chúng biết đến rộng rãi khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Mùi ngò gai khi chỉ 10 tuổi

Tưởng sẽ trở thành cái tên sáng giá trong showbiz Việt nhưng Angela Phương Trinh sau đó liên tiếp trượt dài, gây chú ý vì nhiều tai tiếng, ồn ào.

Ngay khi 17 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã vướng lùm xùm khi khoe da thịt quá đà, bị tố bỏ học từ năm lớp 9 chưa tốt nghiệp cấp 2, phẫu thuật thẩm mỹ…

Trong thời điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013, nữ diễn viên Mùi ngò gai bị soi khoảnh khắc vẫn thản nhiên đi diễn mọi nơi, chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện mà không thấy ôn luyện thi cử.

Sau nhiều lần nói dối quanh co, cuối cùng Angela Phương Trinh lên tiếng thú nhận và gửi lời xin lỗi khán giả: "Tôi đã nghỉ học từ năm lớp 9, do bận đóng phim nên đành chuyển sang học bổ túc để thuận tiện hơn cho công việc.

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà tôi bị săm soi nhiều và rất mệt mỏi. Tôi chọn cách im lặng để mọi việc không bị đi xa hơn".

Bê bối Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn-3
Angela Phương Trinh đã thú nhận việc nghỉ học từ năm lớp 9 vì bận rộn với công việc đóng phim

Giữa năm 2012, Angela Phương Trinh bị phản đối vì chụp quảng cáo nội y với những tư thế tạo dáng đầy khiêu khích khi vẫn còn ở tuổi teen.

Tuy nhiên, Angela Phương Trinh lại cho rằng những trang phục nội y này khá kín đáo, ít phô hở hơn những bộ ảnh bikini cô từng chụp trước đó.

Sau đó, cô còn vướng nghi vấn thẩm mỹ nâng ngực. Trước những nghi ngờ của netizen, nữ diễn viên sinh năm 1995 một mực khẳng định mình chưa đủ tuổi để "dao kéo" và vòng một của cô không hề lớn bất thường nhờ phẫu thuật.

Cô còn tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng cho người phát hiện ra vết tích "dao kéo" ngực dưới, vùng nách tay.

Bê bối Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn-4
Angela Phương Trinh còn ăn mặc lố lăng, phản cảm khi mới 17 tuổi. Phong cách thời trang của cô bị netizen phản đối, cho rằng không phù hợp với lứa tuổi

Bê bối Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn-5
Thậm chí, nữ diễn viên sinh năm 1995 còn bị soi nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Giữa năm 2013, dư luận lại được một phen dậy sóng khi xuất hiện clip Angela Phương Trinh đang múa cột điệu nghệ trong một quán bar ở Hải Phòng.

Quán bar nơi diễn viên 9x biểu diễn bị phạt 3,5 triệu đồng do cô xuất hiện với bộ đồ màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần.

Sau đó, nữ diễn viên lên tiếng giải thích: "Đúng là bộ trang phục đó hơi sexy nhưng tôi chỉ mặc nó một lần duy nhất. Gần đây, để nó kín đáo hơn tôi đã nhờ nhà thiết kế may lại hoàn toàn mới và không còn hở.

Hơn nữa, không riêng gì tôi, ca sĩ nào hát trong quán bar cũng đều phải mặc sexy cả. Đó cũng là yêu cầu của bầu show.

Bạn không thể diện một chiếc đầm kín từ đầu đến chân hay một chiếc váy công chúa để hát ở trong đó. Kể cả ca sĩ hạng A khi hát trong bar, đều phải mặc gợi cảm.

Bar nào cũng có vài cây cột trên sân khấu, tôi cũng chỉ vừa hát vừa tạo dáng bên cột đó, nói tôi múa cột như vũ công chuyên nghiệp có vẻ hơi quá lời rồi".

Bê bối Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn-6
Không chỉ hát, Angela Phương Trinh còn có những động tác múa cột đầy khiêu khích vào năm 2013

Sau đó 1 năm, nữ diễn viên lại tiếp tục trở thành tâm điểm ồn ào khi không đội mũ bảo hiểm khi lái xe máy trên đường phố.

Trước những điều tiếng, nữ diễn viên sinh năm 1995 thanh minh rằng đây chỉ là phần dàn dựng cho buổi chụp hình, cô chỉ lái xe máy một đoạn ngắn.

Bê bối Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn-7
Những ồn ào trong quá khứ của Angela Phương Trinh khiến cư dân mạng ngao ngán

Bê bối Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn-8
Thậm chí netizen còn gán cho cô danh xưng là "nữ hoàng thị phi"

Trước hàng loạt lùm xùm, vào năm 2018, Angela Phương Trinh tuyên bố tạm rời xa làng giải trí. Tuy nhiên vào tháng 2/2022, cô lại gây xôn xao khi bất ngờ công khai tình cảm với ca sĩ Cao Thái Sơn.

Nhưng chỉ sau đó 3 ngày sau, cả hai lại thông báo đã đường ai nấy đi. Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự chán nản vì cho rằng đây là chiêu trò của cặp đôi.

Thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh hầu như không có tác phẩm và không đóng góp gì cho nghệ thuật lẫn giải trí. Năm 2021, cô bị cơ quan chức năng phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật về giun đất chữa Covid-19.

Liên quan đến ồn ào lộng ngôn của Angela Phương Trinh, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết hiện sở đang thu thập và nắm thêm thông tin về vụ việc và sẽ phối hợp xử lý khi có đề nghị, yêu cầu từ các đơn vị liên quan.

Bê bối Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn-9
Angela Phương Trinh đã không còn hoạt động nghệ thuật trong thời gian vừa qua

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Angela Phương Trinh: Scandal chấn động năm 17 tuổi, 29 tuổi xác nhận cắt liên lạc với mẹ ruột và lộng ngôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO