Angela Phương Trinh: Không có chuyện vì đến chùa mà tôi nợ nần tài chính

07/06/2024 22:06

Phát ngôn của Angela Phương Trinh và mẹ ruột ngày càng mâu thuẫn. Gia đình có động thái quyết liệt đối với nữ diễn viên.

Trên tài khoản cá nhân có dấu tick xanh xác nhận chính chủ, diễn viên Angela Phương Trinh vừa phản hồi một số quan điểm từ những dòng chia sẻ của mẹ - bà Thanh Thủy.

Angela Phương Trinh cho hay định giữ im lặng, xử lý nội bộ nhưng những câu chuyện trong nhà vẫn bị mang lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến cộng đồng mạng.

Cô phủ định lần nữa việc không liên lạc với gia đình. Trong 2 năm nay, 9X vẫn duy trì việc liên lạc với các thành viên trong gia đình, trừ mẹ ruột.

Theo Angela Phương Trinh, giữa cô và mẹ từng xảy ra cãi vã. Cô kiên trì nhắn tin, gọi điện thoại và sang nhà tìm nhưng đều không thể kết nối với bà.

Cách đây 1 tuần, bà Thủy và em gái - Phương Trang chủ động liên lạc, muốn Angela Phương Trinh về nhà chung sống. Nữ diễn viên nhắn lại "đã ra ở riêng 10 năm nay nên không thể tự nhiên về ở chung được".

"Với việc ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế, tôi càng không dám gặp mẹ", người đẹp viết.

Angela Phương Trinh kể vài ngày trước, bà Thủy cùng 5-6 người bất ngờ đến nhà mình lúc nửa đêm. Thấy những người đi cùng mẹ có mang thiết bị ghi âm, ghi hình, cô không ra tiếp chuyện, mặc cho bên ngoài đập cửa, phản ứng căng thẳng. Những ngày tiếp theo, diễn viên từ chối gặp vì sợ bị quay, chụp.

avaaaaaaaaa.jpg
Từ trái sang: Bà Thanh Thủy - Phương Trang - Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV

Angela Phương Trinh nói thêm, quan hệ với bà nội vẫn tốt đẹp. Các dịp giỗ, Tết về quê cô đều được bà tiếp đón vui vẻ. Về bà ngoại, cô vẫn thỉnh thoảng về thăm bà nếu rảnh. Gần đây bà ngoại Angela Phương Trinh bệnh nhưng cô  không dám gọi video vì tin rằng "mẹ sẽ ghi màn hình đăng lên Facebook".

Về việc tết không về nhà, Angela Phương Trinh cho biết chọn ở lại chùa vì muốn hưởng không khí tết tại đây cũng như tham gia cầu nguyện, nghe giảng pháp. Cô đã xin phép bà nội, bà ngoại và cha cũng như nhờ em gái thay mình thăm nom họ hàng.

Diễn viên cũng phủ nhận việc nợ nần. Hiện tại, cô vẫn làm việc, trả lương đầy đủ cho các thành viên trong ê-kíp. Việc bị cắt điện đột ngột do cô quá bận rộn, không thường ở nhà.

"Không có chuyện vì đến chùa mà tôi gặp khó khăn hay nợ nần tài chính này kia", cô viết.

Angela Phương Trinh khẳng định toàn bộ nội dung trên fanpage và tài khoản cá nhân đều do mình viết và đăng tải.

Về việc "thường đi họp buổi tối", người đẹp cho biết đây là hoạt động tu tập công khai cùng tập thể gồm tụng kinh, ngồi thiền và động viên nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội.

Angela Phương Trinh mong khép lại những ồn ào đang gây ảnh hưởng đến cộng đồng. Cô nhắn nhủ bố mẹ và em gái: "Tôi rất thương yêu và muốn tìm cách hỗ trợ gia đình mọi phương diện. Mong thời gian sẽ giúp những mâu thuẫn, hiểu nhầm và bất đồng được xoá nhòa".

Trước đó, bà Thanh Thủy đăng nhiều thông tin về tình trạng của Angela Phương Trinh. Theo bà, con gái bị tịch thu điện thoại, những nội dung đăng trên mạng xã hội không phải của cô.

"Hiện tôi gọi điện thoại con không bắt máy. Tới thăm cũng không được. Tôi đang rất hoang mang và cả gia đình lo lắng", bà viết.

Diễn biến gần nhất, thông qua tài khoản Lê Ngọc Phương Trang có dấu tick xanh, em gái Angela Phương Trinh đăng tải đơn thư cầu cứu cơ quan chức năng. Trong đơn, gia đình tin rằng Angela Phương Trinh đang trong cảnh khó khăn, thậm chí nguy hiểm.

Loan Lê 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Angela Phương Trinh: Không có chuyện vì đến chùa mà tôi nợ nần tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO