Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giàu thế nào trước khi ly hôn?

29/01/2022 08:48

Huỳnh Hiểu Minh không chỉ là một nghệ sĩ mà còn là một doanh nhân giàu có với khối tài sản gần 1 tỷ USD. Anh sở hữu nhiều bất động sản có giá trị và mang đến cho Angela Baby cuộc sống như bà hoàng.

Huỳnh Hiểu Minh thuộc lứa nghệ sĩ 7X tài năng của màn ảnh Hoa ngữ cùng Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn… Anh trở thành nam nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Trung Quốc vào năm 2011, là sao gốc Hoa kiếm tiền giỏi nhất năm 2012.

Năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh nằm trong top 5 những ngôi sao giàu nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes thống kê. Đến năm 2016, Huỳnh Hiểu Minh trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ với tổng tài sản lên tới 292 triệu USD (hơn 6.600 tỷ đồng).

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giàu thế nào trước khi ly hôn?-1
Huỳnh Hiểu Minh là một trong những ngôi sao giàu có bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: Baidu).

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật rực rỡ, anh còn là một doanh nhân thành đạt ở Trung Quốc. Hiện tại, nam diễn viên đang kinh doanh tại một số lượng lớn công ty về ẩm thực, sản xuất rượu vang, thời trang, khoa học kỹ thuật, bất động sản và chứng khoán...

Theo ước tính từ Liuxiang Net Worth, Huỳnh Hiểu Minh có trong tay gần 1 tỷ USD từ năm 2017. Những năm qua, công việc làm ăn và thu nhập của anh vẫn liên tục phát triển, mang về một khoản tiền không nhỏ cho nam diễn viên.

Theo QQ, Huỳnh Hiểu Minh nắm giữ hơn 50% cổ phần của nhiều doanh nghiệp lớn tại Trung Quốc. Năm 2020, ngôi sao Bến Thượng Hải có hơn 60 công ty do mình đứng tên. Về bất động sản, tài tử Trung Quốc có khoảng 8 biệt thự, căn hộ cao cấp trong cả nước.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giàu thế nào trước khi ly hôn?-2
Ngôi biệt thự nhìn ra biển tại Thanh Đảo, Trung Quốc của Huỳnh Hiểu Minh (Ảnh: Sohu).

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giàu thế nào trước khi ly hôn?-3
Nội thất của ngôi biệt thự mang phong cách châu Âu (Ảnh: Sohu).

Tại Thanh Đảo, Trung Quốc, quê hương của Huỳnh Hiểu Minh, anh chọn mua một căn biệt thự hướng biển có diện tích đặc biệt rộng cạnh biển, thiết kế trang trí đặc biệt thu hút. Thiết kế của biệt thự theo phong cách châu Âu kết hợp với nhiều đồ nội thất sang cao cấp mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng và khí chất.

Trong biệt thự, Huỳnh Hiểu Minh thiết kế một tủ rượu ngoại cỡ với rất nhiều loại rượu quý và đắt giá, phía trước tủ rượu là bộ sofa da màu cam kiểu châu Âu.

Sau đám cưới tốn kém vào năm 2015, cặp đôi bỏ tiền mua một căn hộ tại Four Seasons Place, một khu chung cư dịch vụ cao cấp ở khu phố sầm uất nhất Phố Đông Thượng Hải, Trung Quốc.

Phòng ngủ của cặp đôi nhìn ra ngọn tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu nổi tiếng của Thượng Hải, Trung Quốc. Tổ ấm của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh rộng đến 650m² và trị giá hơn 70 triệu NDT (khoảng 249 tỷ đồng).

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giàu thế nào trước khi ly hôn?-4
Huỳnh Hiểu Minh còn có một căn hộ cao cấp nằm tại khu phố sầm uất nhất Phố Đông Thượng Hải, Trung Quốc (Ảnh: Sohu).  

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giàu thế nào trước khi ly hôn?-5
View căn hộ cao cấp của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby là niềm mơ ước của nhiều người (Ảnh: Sohu).

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giàu thế nào trước khi ly hôn?-6
Nội thất bên trong căn hộ rất trang nhã và hiện đại (Ảnh: Sohu).

Tháng 8/2018, nam diễn viên bị điều tra hoạt động kinh doanh chứng khoán. Sau giai đoạn này, những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bắt đầu xuất hiện.

Một số nguồn tin cho biết, trong quá khứ, cặp đôi có chung cổ phần tại nhiều công ty nhưng từ cuối năm 2018, họ bắt đầu hoạt động riêng lẻ về kinh tế. Điều này cũng được Angela Baby xác nhận trong một số cuộc phỏng vấn. Nữ diễn viên tiết lộ, vợ chồng cô không phụ thuộc hay ràng buộc về kinh tế.

Theo 163, hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh có liên quan đến 48 công ty trong khi Angela Baby đầu tư vào 3 công ty. Tất cả đều được hai nghệ sĩ đứng tên độc lập.

Không giàu bằng chồng nhưng Angela Baby cũng được cho sở hữu khối tài sản đáng nể sau những năm hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí. Nữ diễn viên gia nhập showbiz từ năm 14 tuổi với vai trò một người mẫu ảnh. Sau đó, nhờ sự hậu thuẫn của chồng, cô bắt đầu đóng phim.

Dù nỗ lực nhưng diễn xuất của Angela Baby không được giới chuyên môn đánh giá cao. Thu nhập của người đẹp lai đến chủ yếu từ việc tham gia show truyền hình thực tế, làm người mẫu quảng cáo, tham dự sự kiện.

Theo Sina, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và sự yêu mến của khán giả, nữ diễn viên nhận mức cát sê lên đến hàng nghìn USD cho mỗi sự kiện. Cô là gương mặt quen thuộc của show truyền hình Running Man bản Trung Quốc và nhận được thù lao 80.000 USD/tập. Nữ diễn viên còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp.

Ngày 28/1, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh gây bất ngờ khi thông báo ly hôn sau 7 năm chung sống. Cặp đôi đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Ngoài cậu con trai chung, họ không ràng buộc về kinh tế.

Trước khi xác nhận chia tay, cặp đôi đã đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt gần 3 năm. Lần gần nhất họ xuất hiện cùng nhau là tại một bệnh viện ở Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 4/2021, khi cùng đưa con trai tới viện khám.

Vào tháng 10/2021, cặp đôi được cho rằng cùng đưa con trai đi chơi tại khu vui chơi Universal Studios nhưng tránh xuất hiện chung trong một khung hình.

Trước những tin đồn đang "bùng phát" về mối quan hệ của họ trên mạng xã hội, cặp đôi lựa chọn im lặng.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giàu thế nào trước khi ly hôn?-7
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không ràng buộc về kinh tế trước khi ly hôn (Ảnh: Sina).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giàu thế nào trước khi ly hôn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO