Ancelotti thừa nhận điều đáng lo Real Madrid, cầu cứu Bernabeu

27/04/2022 11:30

Real Madrid đã có thể ‘toang’ ngay bán kết lượt đi Champions League trước Man City, nếu đội bóng của Pep Guardiola trừng phạt đối thủ thích đáng hơn.

Làm khách Etihad, Real Madrid đã để thua chóng vánh 2 bàn chỉ sau 11 phút. May cho gã khổng lồ La Liga khi một lần nữa đội trưởng Benzema lại là ‘cứu tinh’ của đội, nên rốt cuộc chỉ thua Man City với cách biệt 1 bàn (3-4).

1a23.png
Ancelotti hẹn tái đấu Pep Guardiola ở Bernabeu và đó sẽ là một trận cầu khác

HLV Ancelotti thừa nhận, thảm họa nơi hàng phòng ngự Real Madrid và họ cần phải cải thiện ở cuộc tái đấu bán kết lượt về Cúp C1 diễn ra vào tuần sau.

Cũng cần lưu ý, trong mùa này Real Madrid rất nhiều trận đều để đối thủ dẫn bàn, mà chỉ sự lên tiếng kịp lúc của Benzema mới giúp họ thoát hiểm ngoạn mục. Có thể đến 2 trận đấu với PSG, tứ kết lượt về với Chelsea và giờ là trước Man City.

“Chúng tôi đã khởi đầu rất tệ. Tôi hơi thất vọng về những gì diễn ra trong 15 phút đầu tiên. Chúng tôi đã để Man City ghi liền 2 bàn mà nếu chú ý hơn một chút thì hoàn toàn có thể tránh được.

Real Madrid sẽ phải làm việc để cải thiện khả năng phòng ngự của mình trong cuộc tái đấu”, Ancelotti thừa nhận sau trận.

Ông đánh giá thêm: “Trong hiệp 1, Real Madrid đã để thua rất nhiều trong các cuộc đấu tay đôi. Chúng tôi để thủng chóng vánh 2 bàn nhưng cũng từ đó cho thấy những gì Real Madrid thể hiện gần đây, một năng lực phản ứng tuyệt vời.

234.png
Benzema một lần nữa là cứu tinh cho Real Madrid, với bàn thứ 13 và 14 tại Cúp C1 năm nay

Như mọi khi, Benzema đã chơi 1 trận tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng để thực hiện những quả phạt đền miễn chê”.

Chiến lược gia lão luyện cho biết trước trận lượt về, kêu gọi ‘vũ khí’ từ các cầu thủ thứ 12: “Đó sẽ là một trận đấu khác. Ở cuộc tái đấu tại Bernabeu, một điều đặc biệt quan trọng là chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn. Một khi chúng tôi cải thiện được điều này, sẽ lấy vé chung kết Champions League.

Người hâm mộ của chúng tôi phải sẵn sàng cho trận lượt về vì Real Madrid sẽ chiến đấu cho một đêm huyền diệu khác”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ancelotti thừa nhận điều đáng lo Real Madrid, cầu cứu Bernabeu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO