Ấn tượng bàn phím cơ POP Keys có phím tắt Emoji tùy chỉnh

HAI LAM (tổng hợp)| 02/01/2022 11:22

Bàn phím POP Keys mang đến trải nghiệm cách gõ gần như “gây nghiện” trên các phím cơ từ cách nhấn phím và tiếng bật click, clack với sự phản hồi liên tục thật sự ‘đã’.

logitech-3.png
Bàn phím POP Keys, chuột POP Mouse

Bàn phím POP Keys nằm trong loạt sản phẩm phục vụ Studio vừa ra mắt của hãng Logitech. Ngoài ra còn có chuột POP Mouse và thảm lót bàn làm việc Logitech Desk Mat.

Bàn phím POP Keys đi kèm với tám keycaps biểu tượng cảm xúc có thể thay đổi, tùy chỉnh, trong đó bốn phím sẵn trên bàn phím và bốn phím rời trong hộp. Các phím biểu tượng cảm xúc có thể dễ dàng tùy chỉnh thành biểu tượng cảm xúc yêu thích của bạn hoặc một phím tắt tiện dụng khác bằng phần mềm Logitech Options, thông qua một thao tác đơn giản cho PC hoặc Mac.

logitech-2.png
Loạt sản phẩm phục vụ Studio vừa ra mắt của hãng Logitech

POP Mouse dễ dàng bỏ vào balo hoặc túi quần áo của bạn để làm việc khi đang di chuyển và giúp bạn làm việc hiệu quả với Smartwheel tự động chuyển từ chế độ cuộn có độ chính xác cao tới chế độ cuộn nhanh (fast scroll). Dáng hình chú chuột được chế tạo để mang đến sự thoải mái, vừa khít trong lòng bàn tay bạn để giúp bạn làm bất cứ việc gì cần thiết.

Cả hai sản phẩm POP đều cho phép khả năng sáng tạo đa thiết bị, kết nối với tối đa ba thiết bị cùng lúc qua Bluetooth hoặc Logi Bolt. Mỗi thiết bị cũng sẽ đảm bảo về độ bền và tuổi thọ pin lâu dài - một đặc điểm nổi bật của các sản phẩm Logitech.

logitech-1.png
Ấn tượng bàn phím cơ POP Keys có phím tắt Emoji tùy chỉnh

POP Keys hoạt động với macOS, Windows, iOS, ipadOS, Chrome OS và Android và POP Mouse hoạt động với Windows, macOS, iPadOS, Chrome OS và Linux.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng bàn phím cơ POP Keys có phím tắt Emoji tùy chỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO