Ăn sữa chua thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả?

HỒNG DIỆP (THEO LIVE STRONG)| 14/03/2024 10:25

Sữa chua là loại thực phẩm dinh dưỡng, chứa lượng calo thấp, nhưng ăn sữa chua làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

1. Chọn sữa chua ít béo

Sữa chua nguyên chất, có 8 gam chất béo và 149 calo, còn sữa chua không béo có 115 calo mỗi cốc - chênh lệch 34 calo. Sữa chua nguyên chất sẽ ngon hơn nhưng sẽ ảnh hưởng phần nào đến lượng calo nạp vào cơ thể bạn. Hãy chọn loại sữa chua ít béo như sữa chua Hy Lạp để quá trình giảm mỡ bụng của bạn được diễn ra triệt để.

2. Chọn sữa chua ít đường

Sữa chua cũng có mặt tối vì nó có thể là nguồn đường tiềm ẩn góp phần gây béo bụng. Trong khi sữa chua đã chứa đường một cách tự nhiên, các nhà sản xuất vẫn thêm đường để có hương vị. Một cốc sữa chua có đường, hương trái cây có lượng đường và lượng calo gấp đôi so với sữa chua thông thường.

3. Kết hợp sữa chua và chất xơĂn sữa chua nguyên chất và các loại hoa quả ít calo khác sẽ là món ăn lý tưởng cho những ai muốn giảm mỡ bụng.. Nếu bạn không thích hương vị của sữa chua nguyên chất, hãy kết hợp nó với thực phẩm giàu chất xơ như táo. Táo mang lại vị ngọt, đồng thời chất xơ giúp bạn no lâu mà không làm lượng đường trong máu tăng nhanh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ăn sữa chua thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO