Ăn măng cụt cả vỏ chê 'chát xít' và kiểu thắc mắc ăn uống 'trên trời rơi xuống'

05/07/2021 11:33

Kiểu ăn vỏ bỏ ruột măng cụt vừa chát lại tốn tiền của thanh niên này đang khiến dân tình cười muốn rách cả ruột.

Ai chẳng biết quả măng cụt có phần vỏ bên ngoài cứng, màu tím. Chỉ cần tách lớp vỏ cứng bên ngoài sẽ thấy phần thịt màu trắng, chia nhánh như củ tỏi, ăn ngọt và thơm.

Thế nhưng đúng là trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra. Đã bao giờ bạn nhìn thấy ai đó ăn phần vỏ bỏ phần thịt của trái măng cụt bao giờ chưa?

Mới đây, một chàng trai đăng ảnh trên Facebook thắc mắc: "Cái quả này ăn chát lắm, sau đừng có mua nhé. Phí tiền". Kèm theo đó là hình ảnh những quả măng cụt bị người này cắn nham nhở ở phần vỏ ngoài màu tím, còn thịt trắng bên trong vẫn còn nguyên.

Ăn măng cụt cả vỏ chê chát xít và kiểu thắc mắc ăn uống trên trời rơi xuống-1
Kiểu ăn măng cụt "như trên trời rơi xuống" của thanh niên. 

Ngay lập tức, bài đăng đã thu về cả ngàn lượt bình luận xôn xao. Đa phần mọi người đều chẳng giúp trả lời trọng tâm câu hỏi của thanh niên, ngược lại ai cũng hài hước pha trò:

- Vứt cái trắng bên trong đi kẻo ngộ độc thực phẩm đấy.

- Đúng tốn tiền thật, ăn quả nào cũng chát. 

- Ok, ăn không được cứ việc đưa tôi.

- Ăn thế chả chát. Quả này phải đem đi ngâm muối xong luộc nó mới bớt chát nha.

- Quả này ông phải chấm tương ớt. Chấm muối thế thì chả chát.

Một sự thật ăn măng cụt hiển nhiên ai cũng biết, đó là dùng dao cắt một đường tròn chia đôi quả măng cụt, thậm chí lực tay của ai đó khỏe có thể bóp mạnh, vỏ quả sẽ nứt ra. Sau đó, dùng tay tách đôi quả măng cụt ra và dùng dĩa để ăn.

Vậy mà thanh niên này có vẻ không biết điều đó, hay anh đang muốn trêu chọc mọi người đây? Câu chuyện "ăn vỏ bỏ ruột" măng cụt như trên trời rơi xuống này không phải... lạ.

Trước đó, một cô nàng cũng bày tỏ sự khó hiểu tại sao khi ngô nếp mua về có màu trắng, nhưng luộc lên lại... ngả màu vàng. Vì "lạ quá" nên "chưa dám ăn". Cùng với đó là bức hình minh họa một bên bắp ngô sống màu trắng, một bên những bắp ngô đã luộc chín trong nồi có màu vàng.

Ăn măng cụt cả vỏ chê chát xít và kiểu thắc mắc ăn uống trên trời rơi xuống-2
Ngô luộc xong có màu khó hiểu ghê.

Hay một chàng trai đăng ảnh kèm caption: "Sao em mua con tôm màu xám mà luộc lên nó lại đỏ vậy mọi người?". Trong hình, con tôm luộc có màu đỏ như "máu" khiến chính chủ hoang mang, còn dân mạng được phen "cười ra nước mắt".

Ăn măng cụt cả vỏ chê chát xít và kiểu thắc mắc ăn uống trên trời rơi xuống-3
Tôm còn đáng sợ hơn cơ, không biết ăn vào làm sao không? 

An Chi
Theo Vietnamnet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ăn măng cụt cả vỏ chê 'chát xít' và kiểu thắc mắc ăn uống 'trên trời rơi xuống'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO